Trưng công tử hắn tính tình càng lúc càng lớn

197 10 0
                                    


Hằng ngày ngọt ngào hướng khoa chỉnh hình

Có tư thiết ( kim thâm lui tới ) ooc tạ lỗi

Bối cảnh vì đại chiến lúc sau


  

  

( chính văn )

  

  




Thượng


Ta kêu kim thâm. Là giác cung cung chủ tự mình vì trưng cung cung chủ tuyển bên người lục ngọc thị vệ.

Kết quả bị trưng cung cung chủ an bài nhìn hơn phân nửa tháng đại môn. Ở một lần cơ duyên xảo hợp hạ đạt được giác công tử tín nhiệm sau, ta càng thêm kiên định muốn hảo hảo bảo hộ trưng công tử quyết tâm.

Thân là mới nhất phê lục ngọc thị vệ trung thông minh nhất cũng mạnh nhất lục ngọc thị vệ, thực mau ta phải tới rồi trưng công tử ưu ái, bắt đầu thường xuyên đem ta mang theo trên người.

Trông cửa có trông cửa mới có thể nhìn đến cảnh sắc, theo bên người cũng tự nhiên có chỉ có theo bên người mới có thể nhìn đến cảnh sắc.

Ở sau núi ngốc lâu rồi, ta mới biết được trước sơn lại là như vậy náo nhiệt.

Đi theo cung xa trưng phía sau không đến một vòng, lòng ta cho tới nay nghi vấn rốt cuộc bị cởi bỏ ——

Nhìn chung toàn bộ cửa cung, rõ ràng cung thượng giác vô luận là tài hoa vẫn là vũ lực đều là chấp nhận vị trí này tốt nhất người được chọn, nhưng vì cái gì hắn không có làm chấp nhận đâu?

Ta hiện tại đã biết.

Cung thượng giác nếu là làm chấp nhận, cung xa trưng ở cửa cung sợ là có thể phản thiên.

Kỳ thật hắn ngày thường đối thị nữ hạ nhân đều rất ôn hòa, có khi gặp mặt thậm chí còn sẽ chào hỏi. Bát quái người hầu bọn thị nữ nhàn hạ khi cũng sẽ ngẫu nhiên liêu khởi vị này đẹp tiểu thiếu gia.

Rốt cuộc, ai sẽ không thích một cái mỗi ngày biện tiểu lục lạc, leng keng leng keng chạy tới chạy lui lại sẽ ngọt ngào kêu tỷ tỷ ngoan ngoãn tiểu hài tử đâu?

Nhưng chỉ có ta biết, này đó đều là biểu hiện giả dối.

Ta nghe nói cung xa trưng từ nhỏ tính cách quái gở, chỉ thích dưỡng hoa dưỡng thảo dưỡng sâu, không mừng cùng người khác giao lưu. Sau lại làm cung thượng giác đệ đệ, mới dần dần có nhân tình vị.

Vì thế ở ta chính thức trở thành cung xa trưng bên người thị vệ tháng thứ nhất, "Có nhân tình vị" trưng công tử đối ta nói 23 câu "Ngươi tính thứ gì", mười lăm câu "Cẩu nô tài", bảy câu "Xuẩn đồ vật, hỏi ngươi cũng là hỏi không", cùng năm câu "Chân tay vụng về, cũng không biết ca ca như thế nào liền tuyển ngươi làm ta lục ngọc hầu".

......

Này há ngăn là nhân tình vị, này rõ ràng là bị quán quá khác người hảo sao?!

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ