Truyện ngắn

149 6 0
                                    




1. Đệ đệ được đến ta sau liền không quý trọng

Một phát xong, tư thiết, ooc tạ lỗi.




Từ cùng cung xa trưng lẫn nhau biểu tâm ý sau, cung thượng giác cao lãnh nhân thiết liền toái đến rối tinh rối mù. Chính hắn cũng không nghĩ tới, có một ngày, hắn sẽ như thế chặt chẽ mà khát cầu cung xa trưng.


Trách chỉ trách xa trưng thật sự ăn quá ngon, hắn hưởng qua lúc sau liền thực tủy biết vị, chỉ cần không còn xuống dưới trong lòng liền nghĩ đến lợi hại.


Chỉ là xa trưng, giống như, không như vậy để ý hắn.


Này cũng không thể quái cung thượng giác miên man suy nghĩ, bởi vì cung xa trưng tới giác cung tần suất xác thật tơi. Thật vất vả tới tâm tư cũng không thể hoàn toàn chuyên chú, ngẫu nhiên sẽ bất tri bất giác lâm vào tự mình trầm tư, có khi thậm chí ở trên giường, hắn ở nỗ lực cày cấy, xa trưng lại một bộ như đi vào cõi thần tiên ngoại trống không bộ dáng.


Cái này làm cho cung thượng giác thậm chí còn hoài nghi quá chính mình phương diện nào đó năng lực, vì thế hắn còn trộm đi ăn cơm quá thuốc bổ, nhưng tình huống vẫn chưa chuyển biến tốt đẹp.


Cái này làm cho hắn uể oải, uể oải đến từng có ba ngày chưa cùng cung xa trưng hành phòng.


Cố tình cung xa trưng đảo tới tìm hắn, đầy mặt ngượng ngùng khôn kể bộ dáng. Cung thượng giác xem một cái, căn bản chờ không vội hỏi điểm cái gì liền đem cung xa trưng túm lên giường.


Này ba ngày, đem chính hắn cũng nghẹn đến mức đủ hư.


Trên giường cung xa trưng nhiệt tình đến quá mức, kia phó say mê bộ dáng lại làm cung thượng giác cảm thấy chính mình năng lực vẫn là có thể.


Nếu không phải bởi vì chính mình không được, kia cung xa trưng đối hắn lãnh đạm nguyên nhân liền chỉ có một: Hắn trong lòng có người khác!


Cái này ý tưởng làm cung thượng giác phẫn nộ dị thường, còn không có chứng thực sự tình thật giả cũng đã ở trong lòng tưởng hảo nên như thế nào đem nam nhân kia bầm thây vạn đoạn, cùng với nên lấy cái gì đem cung xa trưng khóa lên.


Hắn tuyệt không cho phép chuyện như vậy phát sinh!


Ngày này, hai người mới vừa kết thúc vận động, cung thượng giác ôm cung xa trưng nói: "Xa trưng, nếu hai ta đã ở bên nhau, nếu không ngươi liền dọn đến giác cung tới trụ đi."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ