* bồi đệ đệ ăn tết ca ca 🍬
* rốt cuộc đưa ra hoa đăng 🍬
* một phát xong 👈
"Trưng công tử, đồ vật chuẩn bị tốt."
Vội vàng tới rồi thị nữ bảo trì vốn có lễ nghĩa, hơi mang sợ hãi nói ra khẩu. Nàng là từ cung xa trưng sinh ra trước một năm đi vào trưng cung hầu hạ. Theo lý thuyết nàng hẳn là nhất có nhãn lực thấy, nhất không nên sợ hãi cung xa trưng nữ nhân, trừ bỏ hắn mẫu thân bên ngoài.
"Hảo."
Cung xa trưng phóng hảo dược bình, quay đầu lại đối với nàng cười một chút, làm nàng lần cảm khiếp sợ, ngày thường trưng công tử cũng sẽ không như vậy. Bọn hạ nhân đều sợ hãi hắn, sợ hắn một cái không cao hứng đã bị chộp tới làm dược nhân. Đối này trưng công tử tỏ vẻ hắn nhưng thật sự là quá oan, hắn nhưng không có sinh khí, chẳng qua đối thượng ca ca mặt, mới có mặt khác linh động biểu tình.
"Nếu muốn không bị người khác khi dễ, liền phải chính mình trở nên cường đại."
Ca ca dạy cho hắn đạo lý, hắn tự nhiên cũng là minh bạch. Vậy làm chính mình trở nên cường đại lên, để cho người khác sợ hãi chính mình.
"Để cho người khác sợ hãi, tổng so sợ hãi người khác muốn hảo."
"Nếu là ca ca tới, ngươi liền nói ta đi y quán. Liền nói ta gần nhất đều ngốc tại y quán, không có chọc cái gì thị phi."
Cung xa trưng cẩn thận tưới hắn ra vân trọng liên, trừ bỏ hắn ca ca cung thượng giác, này hoa là hắn nhất ôn nhu tương đãi.
"Chính là giác công tử hỏi lại......" Thị nữ không dám xuống chút nữa nói.
"Không có việc gì, chỉ cần dựa theo ta nói làm, ca ca sẽ không làm khó dễ ngươi." Cung xa trưng không chút để ý lời nói, ở thị nữ xem ra, như là ỷ vào có ca ca sủng ngạo kiều tiểu công tử.
Thị nữ hành một cái lễ lui xuống. Cung xa trưng về tới phòng, nhìn trên bàn rực rỡ muôn màu hoa đăng chế tác tài liệu, nghĩ năm nay phải hảo hảo làm một cái hoa đăng, muốn so thượng một năm càng xinh đẹp.
Nóc nhà treo đầy các loại hình thù kỳ quái hoa đăng, là hắn luyện tập chi tác. Tuy rằng không phải như vậy đẹp, nhưng tất cả đều là hắn tâm ý. Cho dù hoa đăng lại nhiều, cũng so bất quá hắn đối ca ca tâm ý nhiều, kia có thể so này đó muốn nhiều hơn nhiều.
Năm nay không có ánh sáng đom đóm làm bạn, không phải đen nhánh hoàn cảnh, tâm tình cũng so năm trước vài gấp trăm lần, cung xa trưng làm thuận buồm xuôi gió. Không có lại quát phá ngón tay, không có lại một mình liếm láp miệng vết thương, không có cô đơn biểu tình, không có không biết làm sao ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy