Luận như thế nào có được một cái tức phụ

158 3 0
                                    


Lại danh kim phục tiểu sách vở. 




Kim phục năm nay hai mươi có chín, sắp đi vào 30 tuổi đại quân hắn vẫn là độc thân cẩu một cái. Kim phục chính mình không nóng nảy, nhưng trong nhà mẫu thân lo lắng, tam thân năm lệnh năm nay cần thiết cưới cái tức phụ trở về. Kim phúc bản chính là cái hiếu thuận, cũng không hảo bác mẫu thân mặt mũi, chỉ có thể lén lút quan sát khởi chính mình chủ tử —— giác công tử.

Muốn nói nhà mình chủ tử, kia chính là nhân trung long phượng, cửa cung trụ cột, mấy năm nay đối chủ tử liếc mắt đưa tình cô nương cũng không ít, công tử tầm mắt cao, chướng mắt các nàng thôi. Chỉ cần chính mình nhiều hơn quan sát, noi theo một phen, không chuẩn là có thể tìm được tức phụ đâu. Kết quả là, kim phục lòng mang tiểu sách vở, bắt đầu quan sát khởi nhà mình chủ tử hành động.

Liên tiếp quan sát ba ngày, kim phục không thu hoạch được gì. Này giác công tử ngày thường trừ bỏ xử lý công vụ, chính là cùng trưng công tử ở một khối, cũng không gặp cùng cái nào cô nương ở bên nhau a, vậy phải làm sao bây giờ mới hảo.

Kim phục tràn ngập "Trí tuệ" hai mắt xoay chuyển, trưng công tử chỉ nhận giác công tử một cái ca ca, tương đương với giác công tử phu nhân chỉ nhận giác công tử một cái. Giác công tử đối trưng công tử hảo, tương đương với giác công tử đối phu nhân hảo; trưng công tử cùng giác công tử mỗi ngày nị ở bên nhau, tương đương với giác công tử cùng phu nhân mỗi ngày nị ở bên nhau.

Tổng kết: Trưng công tử tương đương với giác công tử phu nhân. A, kia chính mình chỉ cần quan sát giác công tử là như thế nào thảo trưng công tử niềm vui, liền tương đương với nắm giữ giác công tử là như thế nào thảo cô nương niềm vui. Kia chính mình tăng thêm noi theo, này tức phụ không phải có sao.

Kim phục trước nay không cảm thấy chính mình như vậy thông minh quá, kết quả là mỗi ngày quan sát đối tượng biến thành giác công tử cùng trưng công tử.

Ngày thứ nhất, kim phục ở tiểu sách vở thượng viết nói: Đầu tiên muốn tìm một cái lớn lên đẹp, đơn thuần, sẽ làm nũng.

Cung tam công tử lớn lên đẹp đây là toàn cửa cung, thậm chí liền hậu viện trông cửa Lưu người mù đều không thể phủ nhận sự thật. Thanh triệt hai mắt, phấn nộn môi mỏng, cao thẳng mũi, chưa hoàn toàn rút đi trẻ con phì bằng thêm vài phần đáng yêu. Tinh xảo đai buộc trán, hơn nữa đầy đầu đinh linh rung động tiểu lục lạc, rất giống rơi vào nhân gian tiểu tinh linh.

Kim phục nghĩ nghĩ, lấy bút đem đơn thuần xóa rớt, lại ở bên cạnh hơn nữa mang thù ba chữ. Thế gian này sợ là chỉ có giác công tử sẽ cảm thấy trưng công tử đơn thuần.

Kim phục nhớ tới tháng trước, vũ công tử không biết như thế nào trêu chọc trưng công tử, trưng công tử trên mặt cười tủm tỉm, kết quả đêm đó liền ở đưa đến vũ cung đồ bổ hạ dược, không nguy hiểm đến tính mạng, chính là làm vũ công tử không rời đi nhà xí thôi.

Vũ công tử bẩm báo trưởng lão viện, góc chăn công tử áp xuống, giác công tử nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Xa trưng tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, nghĩ đến chấp nhận cùng các vị trưởng lão cũng có thể thông cảm vài phần, không cùng tiểu hài tử so đo."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ