Song trọng sinh + cung thượng giác thật điên báo động trước
Nhưng không có vẫn luôn điên lạp
Thượng
00
Giờ phút này hôm qua ngày, không thể truy lưu.
Khai ta ăn năn hối lỗi chi lộ, kết cục đã định chuyển vặn.
01
Giang hồ bên trong, cửa cung cùng vô phong địa vị ngang nhau, đối chọi gay gắt, phàm là tương ngộ nhất định huyết vũ tinh phong.
Thiên hạ to lớn, bí mật cùng bí mật cho nhau chế hành, không ai nhường ai, phàm là giao phong nhất định binh khí gặp nhau.
Cửa cung mà chỗ cũ trần sơn cốc, trong cốc khí độc tràn ngập, bổn hẳn là tử khí trầm trầm. Lúc này lại bởi vì thiếu chủ tuyển thân, nhất phái hỉ khí dương dương.
Hoa giống nhau cô nương nước chảy giống nhau bị đưa vào cũ trần sơn cốc, chờ đợi bị thiếu chủ lựa chọn, tìm đến phù hộ.
02
Biến cố thường thường chỉ ở trong nháy mắt.
Đãi tuyển tân nương vừa mới vào ở nữ khách biệt viện, vũ cung liền đột phát cấp báo.
Chấp nhận ngộ hại, thiếu chủ đồng thời bỏ mình.
Lúc đó cung thượng giác còn chưa chạy về cửa cung.
Thiếu vị kế thừa khởi động, chấp nhận trách nhiệm rơi xuống nhất ăn chơi trác táng vô dụng cung tử vũ trên vai.
"Hừ, nếu không phải hắn không muốn cả đời câu vây ở sơn cốc bên trong, vị trí này nào luân được đến ngươi tới làm."
Với u ám chỗ, rất nhỏ thật nhỏ thanh âm bị cả phòng ồn ào che giấu.
Mười năm trước, vô phong với cửa cung bên trong nhấc lên thật lớn biến cố, khiến giác trưng nhị cung thương vong thảm trọng, giác cung cung chủ thảm thiết chiến vong, trưng cung không ai sống sót, như vậy hoang phế, thương cung nguy ngập nguy cơ, chỉ có vũ cung có thể suyễn thượng một hơi.
Tự kia lúc sau, cung tím thương cân quắc không nhường tu mi, lấy lôi đình thủ đoạn khởi động thương cung; cung thượng giác đương trường phát điên, phủng một bộ khung xương kêu đệ đệ; trưng cung toàn cung diệt môn, không ai sống sót; vũ cung để lại lão chấp nhận, thiếu chủ cùng với trời sinh thể nhược cung tử vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Tiểu Thuyết ChungCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy