17. Thủ đoạn

134 7 0
                                    


boyikou31109

Tác giả: Chân đích ngận tưởng nỗ lực



Một cái hơi chút có điểm bt tiểu áo quần ngắn, càng viết cảm giác chính mình càng biến thái.





Cung thượng giác thực thích cung xa trưng thủ đoạn.


Tiểu hài tử thủ đoạn tinh tế bạch bạch, hơi mỏng một tầng làn da thượng uốn lượn đạm sắc gân xanh, một bàn tay nắm lấy còn có thể sờ đến nhỏ bé yếu ớt mạch đập, hơi chút dùng điểm lực còn có thể lưu lại nhàn nhạt vệt đỏ.


"Ca? Ca? Ngươi làm sao vậy." Cung xa trưng tưởng rút về bị ca ca nắm lấy thủ đoạn.


Ca ca biểu tình thực không thích hợp, hắn vừa mới tưởng cấp ca ca thêm trà, tay còn không có lùi về tới đã bị ca ca cầm. Hắn cho rằng ca ca có chuyện nói với hắn, không nghĩ tới ca ca lại không nói một lời mà nhìn chằm chằm hắn thủ đoạn xem, trong mắt đen kịt một mảnh, hắn xem có chút chột dạ, thật sự chịu đựng không nổi đành phải thấp giọng gọi hắn, tay cũng sợ hãi mà tưởng trở về súc.


"Nga, không có việc gì, chỉ là nghĩ đến sự kiện." Cung thượng giác bất động thanh sắc mà thu hồi tay, mang trà lên uống một ngụm. Dư quang lại ngó đến cung xa trưng phiếm hồng thủ đoạn.


Sứ bạch trên cổ tay có nhàn nhạt một vòng vệt đỏ, hắn nhớ tới mới vừa rồi mềm hoạt xúc cảm, ngón tay không tự giác mà buộc chặt.


Xa trưng thủ đoạn, thật là đẹp mắt, hắn ánh mắt sâu thẳm mà nhìn chằm chằm trước mặt vùi đầu vuốt ve thủ đoạn đệ đệ.


Cung thượng giác thư phòng nội có một phương mặc trì, hắn không được bất luận kẻ nào tiến vào, trừ bỏ hắn xa trưng đệ đệ.


Cung xa trưng muốn tìm ca ca luyện kiếm, lại ở hậu viện tìm không thấy hắn, liền biết ca ca nhất định là ở thư phòng.


Cung thượng giác chính nhìn sổ sách, bên tai chuông bạc thanh cùng tiếng bước chân dần dần tới gần, câu đến hắn khóe miệng bỗng nhiên cong cong.


"Ca?" Cung xa trưng đẩy cửa mà vào, quả nhiên thấy hắn ca chính ngồi ngay ngắn ở án thư sau xem sổ sách, ghét bỏ mà bĩu môi, sổ sách có như vậy đẹp sao? Gần nhất vài lần tới, ca ca đều đang xem sổ sách, đều không bồi hắn luyện kiếm.


Cung xa trưng nhảy nhót đi vào hắn bên người, ngoan ngoãn dán hắn cho hắn mài mực, hắn sợ làm dơ ca ca tân mua cho hắn quần áo, riêng đem tay áo rộng hướng lên trên vén, lộ ra trắng nõn gầy yếu thủ đoạn, có một chút không một chút ma.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ