nanzhiyi37130
Tác giả: Nam. Tri. Ý.
Miêu miêu cung xa trưng
Vô điều kiện sủng ái miêu miêu không hề lý trí cung thượng giác
( ở trong chứa bị bắt làm hại cung tử vũ )
Cung nhị tiên sinh dưỡng chỉ miêu, là chỉ bị nhặt về tới tiểu lưu lạc.
Nghe nói là hắn ra ngoài chấp hành nhiệm vụ thời điểm trùng hợp gặp phải, tiểu hắc miêu không biết vì cái gì bị thương chân, suy yếu ghé vào lộ trung gian.
Cung thượng giác vội vàng ngừng mã, đi lên trước đem tiểu miêu vớt lên bỏ vào trong lòng ngực. Tiểu miêu hung ba ba nhe răng, theo sau liền đem chính mình súc thành một tiểu đoàn, mềm mại ghé vào hắn trước ngực.
Rốt cuộc làm một con đủ tư cách lưu lạc miêu, nó biết rõ làm bộ làm tịch năm phút, vinh hoa phú quý cả đời đạo lý.
Cung thượng giác thấy tiểu miêu như thế thuận theo, liền nổi lên đem nó mang theo trên người ý niệm, chờ đến hồi cung môn khi, tự nhiên cũng liền mang theo trở về.
Giác cung hạ nhân đối này cảm thấy thập phần khiếp sợ, này vẫn là nhà mình cá chết mặt cung nhị tiên sinh sao? Ôm chỉ miêu cười như vậy ôn nhu.
Cung nhị tiên sinh dưỡng chỉ miêu, là chỉ quý giá tiểu hắc miêu.
Đương phụ cận vang lên một trận lục lạc thanh khi, giác cung hạ nhân liền biết, là cung thượng giác kia chỉ xinh đẹp tiểu hắc miêu tới.
Tiểu hắc miêu trở lại cửa cung hảo hảo tắm rửa một cái sau, lông tóc trở nên ánh sáng nhu thuận, mặc cho ai nhìn đến đều tưởng sờ một phen trình độ. Nhưng toàn bộ cửa cung có thể sờ đến chỉ có cung thượng giác một người, trừ bỏ hắn, người khác duỗi tay đều chỉ có thể nhìn đến tiểu hắc miêu lập tức né tránh.
Kia lục lạc thanh là từ nhỏ mèo đen trên cổ vòng cổ phát ra tới, vòng cổ thượng trụy mấy chỉ thủ công tinh xảo tiểu lục lạc, vừa đi lộ liền "Leng keng leng keng" vang thành một mảnh, rất là dễ nghe.
Vòng cổ là cung thượng giác tự mình cấp tròng lên, hắn chuyên môn tìm người, dùng tới tốt tài liệu chế tạo, tốn số tiền lớn, đều chỉ là vì làm tiểu hắc miêu cao hứng.
Tiểu hắc miêu ở giác cung khắp nơi lung lay một vòng sau, khoe ra đủ rồi hắn tiểu lục lạc, liền một đầu hướng cung thượng giác trong phòng toản.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy