Nếu đệ đệ bởi vì người khác không thể nghênh đón ca ca, ca ca ghen
Giác trưng hạnh phúc sinh hoạt hằng ngày hướng
Cung thượng giác ra cửa làm việc nhiều ngày, tự nhiên cũng vướng bận cung xa trưng nhiều ngày, sự tình một chấm dứt, liền ra roi thúc ngựa chạy về cửa cung, mang theo cấp đệ đệ lễ vật.
Vốn tưởng rằng sẽ ở cửa cung nhìn thấy lòng tràn đầy vui mừng chờ hắn thân ảnh, lại phác cái không.
Còn không kịp hồi chính mình chỗ ở, liền mang theo lễ vật đi hướng trưng cung tìm kia tiểu không lương tâm.
Hành đến trưng cung, chưa làm người thông báo, muốn cấp cung xa trưng một kinh hỉ.
Cung xa trưng ở cứu người, cứu một cái rất giống đã từng người của hắn, hắn là ở thương cung gặp được cái kia nam hài, gặp được khi, nam hài cả người đều ướt đẫm, thoạt nhìn hẳn là cùng chính mình không sai biệt lắm đại.
Nghe bên cạnh thị vệ giải thích nói đây là năm đó cửa cung vô phong đại chiến trung mất đi cha mẹ hài tử, cha mẹ đều là cửa cung người trong, tuy lớn lên ở cửa cung, nhưng vô cha mẹ coi chừng, chung quy là nhậm người khi dễ.
Nhìn thiếu niên nằm ở trên nền tuyết run bần bật thân hình cùng đông lạnh đến đỏ bừng không có mặc giày tay chân, cung xa trưng nghĩ tới đã từng chính mình, nhất thời động lòng trắc ẩn, đem hắn mang về trưng cung, hảo sinh an trí.
Nào từng tưởng, hôn mê người lại đột phát bệnh bộc phát nặng, mấy độ bồi hồi ở kề cận cái chết, hắn chỉ phải canh giữ ở bên người, chăm sóc, chỉ vì cứu sống.
Lúc này mới lầm đi nghênh đón ca ca canh giờ.
Cung thượng giác nhìn cung xa trưng cấp kia nằm ở trên giường thiếu niên nắn vuốt chăn, cung xa trưng đưa lưng về phía, hắn nhìn không tới hắn thần sắc, bất quá xem này dốc lòng chăm sóc bộ dáng nhất định là tràn ngập lo lắng đi.
Ánh mắt hơi ám, mở miệng gọi cung xa trưng một tiếng: "Xa trưng."
Cung xa trưng kinh hỉ xoay người, trong mắt hoàn toàn là đối hắn trở về kinh hỉ, sáng lấp lánh, cung thượng giác lúc này mới cảm giác đổ ở trong lòng buồn bực tiêu tán một chút.
"Ca ca, ngươi đã trở lại? Thực xin lỗi, là ta đã quên canh giờ, không có thể đi cửa cung nghênh ngươi." Cung xa trưng tràn đầy hối hận.
Cung thượng giác sờ sờ đệ đệ phát gian lục lạc, "Không có việc gì, ngươi hiện tại có việc ở vội, trễ chút nhớ rõ đi giác cung tìm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy