Cãi nhau cái này việc nhỏ

214 2 0
                                    


Cung nhị chiến tổn hại + cung tam thí dược bị phát hiện

Bối cảnh: Ba năm trước đây

Tuổi: Cung thượng giác 24, cung xa trưng 14





"Như thế nào không tiến vào?" Cung thượng giác buông trong tay sổ sách, triều đứng sừng sững ở cửa không chịu nhúc nhích cung xa trưng lộ ra cái ôn nhu cười tới.

Cung xa trưng cau mày bưng dược đi vào tới, nặng nề mà hừ một tiếng, buông chén thuốc động tác lại là nhẹ chi lại nhẹ.

"Không cao hứng?" Cung thượng giác sờ sờ cung xa trưng đầu, ở hắn tránh né dường như nghiêng đi mặt đi khi cố ý nói: "Xa trưng đệ đệ tính tình hiện tại thật đúng là càng lúc càng lớn —— như thế nào, không thỉnh ngươi sẽ không chịu tiến vào sao?"

Cung xa trưng vốn dĩ liền bực, còn phải bị hắn trêu chọc, thở hồng hộc mà quay đầu lại trừng hắn: "Ca!" Cung thượng giác chuyển biến tốt liền thu, thu hồi tay tới chuyển hướng chén thuốc, "Nghiên cứu ra tân phương thuốc?"

Cung xa trưng chặn đứng hắn tay nghiêm túc bắt mạch, mày nhăn chặt muốn chết, "...... Hẳn là đối." Hắn nhìn chằm chằm cung thượng giác đem dược uống xong, một bên tay mắt lanh lẹ mà hướng trong miệng hắn tắc khối mứt hoa quả, một bên căm giận nói: "Ca ta không phải nói ngươi trong khoảng thời gian này muốn tĩnh dưỡng tĩnh dưỡng không thể phí công sao? Vì cái gì còn có nhiều như vậy sổ sách công văn đưa lại đây, những người khác là làm cái gì ăn không biết? Một đám phế vật ——"

Dược ăn nhiều, trong miệng đều là cay đắng, đó là hàm chứa mứt hoa quả, cũng áp không dưới kia cổ buồn nôn xúc động. Cung thượng giác không muốn biểu hiện ra ngoài lệnh cung xa trưng lo lắng, chỉ lại cười nói: "Xa trưng đệ đệ lấy ta đương tiểu hài tử hống đâu ——"

Cung xa trưng đỡ hắn từ bàn biên đứng lên hướng mép giường đi, hầm hừ nói: "Rõ ràng là ca ca lấy ta đương tiểu hài tử hống —— rõ ràng phía trước đáp ứng rồi ta không nhọc thần."

Cung thượng giác vẫn luôn thiêu, đầu choáng váng hôn trầm trầm, cường chống nhìn này trong chốc lát sổ sách liền cảm thấy lực bất tòng tâm, huyệt Thái Dương kim đâm dường như. Hắn duỗi tay xoa xoa thái dương, nói chuyện thời điểm thanh âm thấp một chút, "Là ta không tốt. Không nên không nghe xa trưng đệ đệ lời dặn của bác sĩ, chọc xa trưng đệ đệ lo lắng."

"Ca mới không có gì không tốt." Cung xa trưng dìu hắn ở trên giường nằm xuống, lầu bầu nói: "Đều là chấp nhận không hảo —— rõ ràng biết ca bị thương, còn có nhiều như vậy công văn hướng nơi này đưa."

"Không được vọng nghị chấp nhận." Cung thượng giác hơi chút tăng thêm hạ ngữ khí, trên mặt là nhất quán bình thản, "Chấp nhận có chính mình suy tính." Cung xa trưng đem hắn miệng vết thương băng vải hủy đi, nhìn chậm chạp vô pháp khép lại thậm chí với sưng đỏ thối rữa miệng vết thương dần dần đỏ hốc mắt.

"Ta không phục." Cung xa trưng đột nhiên ngẩng đầu, bướng bỉnh nhìn cung thượng giác trong ánh mắt là lập loè thủy quang, "Rõ ràng ca mới là cửa cung này một thế hệ ưu tú nhất con cháu, rõ ràng là ca vì cửa cung trong ngoài lo liệu, rõ ràng là ca cái thứ nhất thông qua tam vực thí luyện, dựa vào cái gì là hắn cung gọi vũ làm thiếu chủ? Chỉ bằng hắn cha là chấp nhận sao?!"

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ