Cung xa trưng đem chấp nhận cấp độc chết?!

128 2 0
                                    




Toàn bộ cửa cung người đều biết, cung tam cùng chấp nhận không đối phó, ở lão chấp nhận còn tại vị trước, hai người bọn họ liền thích đánh nhau đánh lộn.

  

   hai cái tiểu đoàn tử ở trên cỏ ngươi đẩy ta một chút, ta đẩy ngươi một chút, đánh đau liền một mông ngồi dưới đất, so với ai khác khóc thanh âm đại, giống như ai thanh âm đại ai liền có lý dường như


   lúc ấy cung gọi vũ cùng cung thượng giác không thiếu xử lý hai người bọn họ "Đánh lộn" sự.


   cho dù cung tử vũ đương chấp nhận, cung xa trưng nhược quán, này hai người còn có thể véo lên.


   lần này cung tử vũ đảm nhiệm chấp nhận, cung thượng giác liền nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải không được cung xa trưng tìm cung tử vũ sự, không thể tùy ý trêu cợt chấp nhận, cung xa trưng vừa nghe liền bĩu môi không cao hứng, vừa không tưởng cấp cung tử vũ hành lễ, lại không nghĩ bị nói thành trưng cung bất kính chấp nhận, cung xa trưng phủng mặt ở giác cung minh tư khổ tưởng, cuối cùng nghĩ ra cái chiết trung biện pháp.


   vì thế liền biến thành như vậy......


   đương cung xa trưng ở trên đường đi, phía trước là cung tử vũ, cung xa trưng mũi chân vừa chuyển, bước nhanh ẩn vào mặt khác đường nhỏ, bất đắc dĩ gặp gỡ cung tử vũ, cung xa trưng cũng có hẳn là biện pháp, thông thường liền tam câu nói.


   "Hôm nay thời tiết thật tốt" "Chấp nhận hảo" "Chấp nhận tái kiến", tam câu nói nước chảy mây trôi, không đợi cung tử vũ phản ứng lại đây, cung xa trưng liền vèo một tiếng không thấy bóng dáng.


   từ trưng cung phân lệ bị "Cắt xén" sau, cung xa trưng liền nhiệt ái nổi lên tiêu tiền, tay trái vung lên, trưng cung cung nhân lương tháng phiên gấp ba, tay phải vung lên, đem trưng cung từ trong ra ngoài phiên tân một lần, so chấp nhận trong cung còn muốn sáng sủa, một cao hứng uống xong rượu, đẩy kỳ trân dị bảo đi vũ trong cung chơi rượu điên, đứng ở vũ cung cổng lớn rải lá vàng chơi, sau đó bị cung thượng giác cấp ôm trở về.


   đương nhiên, cung tử vũ khó thở thời điểm, cung thượng giác cũng bận rộn lên, bởi vì cung xa trưng cho hắn kiếm tiền động lực.


   thiên sáng ngời, cung thượng giác trợn mắt chuyện thứ nhất chính là ra cửa kiếm tiền.


   thiên sáng ngời, cung xa trưng trợn mắt chuyện thứ nhất chính là cân nhắc xài như thế nào tiền.


   có khi cung xa trưng bái trên người hắn muốn ngủ nhiều một lát thời điểm, cung thượng giác cũng có thể nhẫn tâm cự tuyệt, sau đó ra cửa kiếm tiền.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ