Chơi tâm cơ

215 11 0
                                    



* cung xa trưng: Còn không phải là chơi tâm cơ sao, khinh thường ai a?




1.


Liên tiếp mấy ngày, cung xa trưng đều không có thấy cung thượng giác bóng người. Cũng không biết chạy chạy đi đâu?


Hôm nay, cung xa trưng ngăn lại từ trước mặt hắn trải qua kim phục.


"Kim phục, ta ca đâu? Mấy ngày nay như thế nào đều không có nhìn đến hắn?"


Kim phục chớp hai mắt, muốn nói lại thôi: "Ách...... Cái này......"


Cung xa trưng ánh mắt ám ám, từ ám khí trong túi móc ra một quả thật nhỏ ngân châm: "Sao lại thế này a, kim phục, ngươi đại đầu lưỡi? Yêu cầu ta cho ngươi trát một châm sao?" Nói xong còn cố ý triều ngân châm thoải mái mà thổi một ngụm.


Kim phục có chút đặc đau mà co rúm lại một chút: "Này đảo không cần."


"Cho nên ta ca đâu?"


"Mấy ngày nay thượng quan cô nương bị thương, công tử đi chiếu cố nàng." Kim phục ngữ tốc siêu mau mà nói xong, nhanh như chớp chạy không có.


2.


Cung xa trưng đẩy cửa đi vào thời điểm, cung thượng giác vừa lúc cầm thìa uy thượng quan thiển uống dược. Mà đẩy cửa tiếng vang vừa lúc kinh động bọn họ, vì thế song song triều cung xa trưng nhìn lại đây.


"Xa trưng, sao ngươi lại tới đây?" Cung thượng giác có chút kinh ngạc hỏi, ngược lại lại nói: "Lần sau vào cửa phía trước nhớ rõ gõ cửa."


"Ta...... Nga." Cung xa trưng trong lòng thật là không mau mà có lệ một câu. "Nghe nói thượng quan cô nương bị thương, ta lại đây nhìn xem." Hắn hai tròng mắt rũ xuống, chăm chú vào cung thượng giác uy thượng quan thiển kia chi thìa thượng.


Ngươi là không có tay sao? Còn muốn ta ca uy.


Thượng quan thiển văn ngôn, hơi hơi mỉm cười: "Đa tạ trưng công tử quan tâm."


Cung xa trưng ánh mắt thượng di, trông thấy thượng quan thiển mỉm cười trên mặt, rõ ràng tất cả đều là khiêu khích.


3.

Cung thượng giác là ở trưng cung hoa viên đình hóng gió thượng tìm được cung xa trưng.


Hắn một người ở cô độc mà uống rượu giải sầu.


【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ