Lại danh cung xa trưng dưỡng thành nhật ký
Nhặt về tới một con dơ hề hề lại đáng thương bất lực tiểu miêu, không hảo hảo dưỡng nhưng làm sao bây giờ.
1.
Bị nhặt về tới tiểu miêu thông thường không có cảm giác an toàn.
Cung thượng nhìn lén lút theo sau lưng mình nho nhỏ thân ảnh, từ cung xa trưng một tháng trước bị hắn từ trưng cung người chết đôi nhặt về tới, hắn liền vẫn luôn như vậy trộm đi theo chính mình.
Cung thượng giác trong tay cầm bổn sách giải trí đang xem, dựa vào giác cung hậu viện kia cây cây ngô đồng hạ có một chút không một chút phiên, sách này vẫn là vì hống xa trưng ngủ riêng ra ngoài mua.
Cung thượng giác biên phiên thư biên dùng khóe mắt dư quang ngó dưới hiên cây cột sau một mảnh nhỏ góc áo, nhìn người nửa bước đi phía trước động tác cũng không từng có, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi.
Như thế nào cùng tiểu miêu giống nhau, vốn dĩ sợ hắn không dám tới gần chính mình, riêng khiển lui mọi nơi tôi tớ, không nghĩ tới tiểu hài tử chỉ là dịch một cái cây cột khoảng cách.
Không có biện pháp, đành phải làm bộ xem mệt bộ dáng dựa vào cây ngô đồng hạ nghỉ ngơi, quả nhiên, mười lăm phút lúc sau, tiếng bước chân chậm rãi tới gần hắn, một kiện áo ngoài cũng bị tiếng bước chân chủ nhân nhẹ nhàng mà cái ở trên người hắn.
Cung thượng giác mạc danh muốn cười, này tiểu hài tử, như thế nào làm gì đều giống một con tiểu miêu, như vậy nhát gan nhưng sao được. Hắn có thể cảm nhận được tiểu hài tử sáng quắc ánh mắt, hắn đột nhiên nổi lên chơi tâm, tưởng đột nhiên trợn mắt dọa hắn một dọa.
Không nghĩ tới không đợi hắn trợn mắt, một con mềm mại tay nhỏ đột nhiên sờ lên hắn cái trán, hắn có thể cảm nhận được tiểu hài tử ở nhẹ nhàng xoa hắn nhíu chặt mày, trong lòng một chút liền mềm xuống dưới một khối.
Hắn cung thượng giác, hàng năm bên ngoài, một người dãi nắng dầm mưa, chưa kịp nhược quán liền muốn đau khổ chống phá thành mảnh nhỏ giác cung, còn muốn thời khắc phòng bị chỗ tối vô phong, hiện giờ phía sau có bao nhiêu một cái lắp bắp tiểu tể tử, khó tránh khỏi thể xác và tinh thần đều mệt. Nhíu chặt mày là hắn mấy năm nay cực khổ chồng chất dựng lên.
Hắn đột nhiên liền không nghĩ dọa hắn, chậm rãi mở mắt ra, liền nhìn đến tiểu hài tử chuột thấy mèo giống nhau lùi về tay, đứng lên liền muốn chạy. Cung thượng giác sao có thể làm thật vất vả tới gần tiểu miêu chạy đi, duỗi ra tay trực tiếp nắm tiểu hài tử quần áo ôm vào trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy