14. Truyện ngắn - Bách tưu

128 2 0
                                    


baiqiudexiaowo

Tác giả: Bách tưu



1. Ca ca, ta tưởng hôn ngươi


Viết cái tưởng trộm thân ca ca bị phát hiện tiểu trưng

ooc báo động trước

-----------------------



Cung xa trưng bưng chén thuốc đi đến cung thương giác công văn trước khi, lật xem công văn nhân nhi chính xoa bóp chính mình huyệt Thái Dương. Chỉ nháy mắt công phu nhi, mới vừa rồi còn đứng cung xa trưng liền thập phần tự nhiên mà ngồi quỳ tới rồi cung thượng giác bên cạnh đi.


"Đã trễ thế này, ngươi như thế nào còn chưa ngủ hạ."


Cung thượng giác giương mắt liền cùng cung xa trưng kia thanh triệt sáng trong hai mắt nhìn nhau một cái chớp mắt, khóe miệng lại không ở này chú ý gian giơ lên nửa phần.


"Ca vất vả, uống trước khẩu ta chuyên môn điều chế chén thuốc nghỉ tạm trong chốc lát đi, ta tới vì ca nghiên mặc."


Cung xa trưng yên lặng đem chén thuốc đẩy đi qua chút, cung thượng giác tức khắc vươn tay trái, ở ly ngoại có một chút không một chút mà nhẹ điểm.


"Xa trưng đệ đệ," hắn bỗng nhiên buông xuống bút, đem ánh mắt dừng ở cung xa trưng thật cẩn thận vì hắn nghiên mặc đôi tay thượng, "Có tâm."


Cung xa trưng động tác ngừng lại một chút, ở nghe được cuối cùng ba chữ khi, hắn khuôn mặt cơ hồ che giấu không được kia vài phần mừng thầm.


Cung thượng giác giơ lên ly, không có nửa phần do dự liền đem trong đó chén thuốc uống một hơi cạn sạch, nguyên bản chuyên tâm nghiên mặc cung xa trưng ở dùng dư quang xác nhận cung thượng giác đã là uống xong hắn cố ý điều chế dược khi, chậm rãi giảm bớt trong tay động tác.


"Ca ca, ngươi có phải hay không, mệt mỏi?"


Cung thượng giác buông ly, tựa hồ là bởi vì kiệt lực mà chống cái trán đồng thời, hai mắt cũng chậm rãi hợp lên.


Hắn lắc lắc đầu, lại chưa phát ra nửa điểm thanh âm tới.


Cung xa trưng hoàn toàn buông lỏng ra nghiên mặc tay, lặng yên không một tiếng động mà đem thân mình dịch đến li cung thượng giác càng gần chút.


"Ca ca, mệt mỏi liền ngủ một lát đi, ta ở chỗ này."


Cung xa trưng nhìn chằm chằm cung thượng giác bình tĩnh sườn mặt lẩm bẩm, hắn không tự giác mà càng thấu càng gần, thẳng đến li cung thượng giác gương mặt chỉ có gang tấc chi cự khi mới đột nhiên ngừng lại.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ