26. Tam cung tiểu tổ tông 1 -

346 8 1
                                    


qiseliangcheng504.

Tác giả: ✾ۖ͡ tử thất ೄ೨



Cung tử vũ đem xa trưng đệ đệ tắc trong ngăn tủ kia tập khoách viết, giả thiết xa trưng trừ bỏ cung tử vũ, cửa cung những người khác đều thực sủng hắn.....






01.


Vũ cung

Nhìn rõ ràng bị chính mình tôi độc ám khí đánh trúng lại lông tóc không tổn hao gì kim phồn, định là dùng hơn trăm thảo tụy, nhưng này dược vật chỉ có hoàng ngọc cập trở lên thị vệ mới có tư cách dùng, cái này làm cho cung xa trưng càng thêm xác định kim phồn tuyệt đối không phải bình thường lục ngọc thị vệ đơn giản như vậy, người này thân phận rất có vấn đề!

"Ngươi quả nhiên dùng bách thảo tụy, ngươi rốt cuộc là ai?"

Mắt thấy sự tình muốn áp không được, kim phồn lần nữa ra tay, vốn dĩ cung xa trưng cũng có thể cùng hắn đánh cái năm năm khai, nhưng là mấy ngày trước đây tết Thượng Nguyên nhận được thương còn chưa khỏi hẳn, không thể uổng động nội lực, nhất thời không bắt bẻ thế nhưng bị kim phồn chế trụ, bất quá không quan hệ, bởi vì...

Kim phồn nhìn cung xa trưng lộ ra tươi cười trực giác không ổn, quả nhiên giây tiếp theo cung xa trưng đặc có tên lệnh bay lên trời, nhìn tên lệnh, kim phồn chạy nhanh đem người áp vào nhà trung

"Cẩu nô tài, buông ta ra!" Cung xa trưng chỉ cảm thấy vô cùng phẫn nộ cùng ủy khuất, chính mình tuy rằng tuổi nhỏ thất cô, nhưng bị thương, giác, trưng tam cung phủng ở trong lòng bàn tay dưỡng lớn như vậy, có từng chịu quá loại này ủy khuất? Cái này kim phồn bất quá là một cái thị vệ, năm lần bảy lượt cùng chính mình động thủ, dĩ hạ phạm thượng, là chấp nhận thị vệ liền có thể cao nhân nhất đẳng sao? Dựa vào cái gì?

"Kim phồn, ngươi đây là làm gì?!" Nhìn kim phồn đem cung xa trưng áp tiến vào, trong phòng người đều choáng váng

"Thuộc hạ bắt được cung xa trưng ở bên ngoài trên cây nghe lén, muốn tố giác vân cô nương là vô phong mật thám, thuộc hạ sợ ảnh hưởng chấp nhận đại nhân mặt sau thí luyện, cho nên liền..."

Nghe xong kim phồn nói trong phòng lặng ngắt như tờ, ở cửa cung ai không biết cung xa trưng là cái thật đánh thật "Tiểu cung chủ" a, nghĩ muốn cái gì ám khí thương môn đại tiểu thư liền cấp làm cái gì ám khí, quần áo đai buộc trán, phối sức kia càng là mỗi ngày không trùng lặp, cung thượng giác mỗi lần ra ngoài trở về mười cái trong rương có một nửa là cho cung xa trưng mang, trưng cung vậy càng không cần phải nói, này thật thật là tập tam cung chi lực dưỡng ra tới, cùng ra vân trọng liên quý trọng trình độ không hề thua kém, chính yếu chính là hắn cái kia đệ khống ca ca cung thượng giác, có việc hắn là thật động thủ a, một chút đều không hàm hồ, vừa rồi tên lệnh sợ là đã kinh động tam cung người, phỏng chừng cung thượng giác thực mau liền sẽ giết qua tới, vũ cung phỏng chừng đều đến bị hắn dương!

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ