Ngày nọ cung thượng giác ra cửa cung làm việc, đi ngang qua chợ, thấy thợ săn ở buôn bán trên núi trảo con thỏ.
tuyết trắng con thỏ súc thành một tiểu đoàn, trắng trẻo mềm mại rất là đáng yêu, cung thượng giác ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy này con thỏ cực kỳ giống hắn xa trưng đệ đệ, đáng yêu cực kỳ, cung thượng giác trìu mến đem thỏ con phủng ở lòng bàn tay, sau đó trả tiền đem cùng oa con thỏ huynh đệ tỷ muội tất cả đều mang đi.
cung xa trưng ngay từ đầu còn thiên chân cho rằng đây là cung thượng giác mang cho hắn thử độc con thỏ, cảm thấy quá tiểu quá yếu, thí không ra dược hiệu, cung xa trưng chọc thỏ con tuyết trắng bụng lẩm bẩm, "Các ngươi này tiểu thể trạng, cả nhà đều gom không đủ một mâm đồ ăn, ca ca nghĩ như thế nào đem các ngươi đưa lại đây cho ta thí dược?"
đình trên đài, cung xa trưng ngồi ở cổ xưa chạm rỗng ghế đá thượng, dây mây biên chế thỏ oa bãi ở bàn đá trung ương, bên trong phủ kín gấm hoa tơ lụa đệm mềm, tiểu đoàn tử nhóm sợ hãi rụt rè tễ ở bên nhau, tựa hồ thực sợ hãi trước mắt người.
cung xa trưng đạn con thỏ trán, cười nói: "Nhảy một cái, không nhảy lập tức liền đem ngươi cả nhà độc chết!"
đám thỏ con cả người run lên, càng thêm dùng sức ôm thành một đoàn.
cung xa trưng chơi tâm nổi lên, không ngừng đạn thỏ con, muốn nhìn bọn họ có thể súc đến tình trạng gì.
một bên kim phục thần sắc phức tạp, tiểu công tử a! Này đó đều là giác công tử đưa, không phải lấy tới nấu ăn, càng không phải dùng để thử độc a!
hắn tưởng dẫn đường một chút cung xa trưng, tổ chức hảo ngôn ngữ cẩn thận mở miệng, "Này con thỏ nhìn cũng khá tốt, dù sao cũng là giác công tử đưa."
này con thỏ thật sự là quá nhỏ, chỉ có cung xa trưng nửa cái bàn tay lớn như vậy, ở lòng bàn tay thượng súc thành một đoàn, nho nhỏ, mềm mại, cung xa trưng sách một tiếng, hắn không thích nhỏ yếu sự vật, đặc biệt là loại này liền tự bảo vệ mình chi lực đều không có vật nhỏ, "Vật nhỏ này cũng quá yếu, cùng cung tử vũ có một so."
kim phục nghiêm túc nói: "Tiểu công tử có thể huấn luyện con thỏ, đem bọn họ huấn luyện cường đại một chút."
cung xa trưng sát có chuyện lạ gật đầu, sau đó xoa kia tiểu đoàn nói: "Đem thịt chất luyện rắn chắc điểm."
kim phục: "......"
cung xa trưng cũng chỉ là nói nói, đây chính là hắn ca ca cho hắn đưa lễ vật, hắn bảo bối còn không kịp, sao có thể đem con thỏ cấp ăn, hắn chán đến chết xoa xoã tung tiểu đoàn tử, ánh mắt dần dần phiêu hướng phương xa, ca ca hiện tại đang làm gì đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy