moumou91896.
Tác giả: Mỗ mỗ
Về đại kết cục cung nhị xem đỗ quyên tục viết ~
————————
( thượng )
Cung tím thương đi rồi, cung xa trưng nhìn về phía ca ca, phát hiện hắn tầm mắt dừng hình ảnh ở bên cửa sổ bạch đỗ quyên thượng, đáy mắt ửng đỏ.
Cung xa trưng gặp qua như vậy cung thượng giác, thiếu vài phần ngày thường sắc bén, trong mắt có dao động, như là cây giống sinh trưởng khi căng ra bùn đất cái khe, làm người từ giữa nhìn trộm tới rồi một chút hắn tâm. Hắn biết, chỉ có ở ca ca tưởng niệm lãng đệ đệ cùng linh phu nhân thời điểm mới toát ra quá như vậy biểu tình.
Chính là, ca ca hiện tại tưởng đến tột cùng là lãng đệ đệ vẫn là thượng quan thiển......
"Ca ——"
Cung xa trưng tiếng nói trung đã không có vừa mới cùng cung tím thương vui đùa khi vui sướng, nhiều một phần mất tiếng.
Nhưng là thực hiếm thấy, cung thượng giác không có hồi phục, hắn nhìn chằm chằm kia bồn bạch đỗ quyên ngơ ngác mà xuất thần, không biết suy nghĩ cái gì.
Kia bồn bạch đỗ quyên, là thượng quan thiển đặt ở ca ca trong phòng, công bố vì cấp giác cung tăng thêm chút sinh khí. Lúc sau, nàng liền bởi vậy thường tới ca ca trong phòng, mặt ngoài là tưới nước tu bổ cành lá, đến nỗi mặt khác thời điểm sẽ làm chút cái gì, cung xa trưng liền không được biết.
Có lẽ là ở cửa cung cùng vô phong đại chiến khi không người bận tâm nó, hiện giờ, mấy đóa ly bộ rễ xa đường viền hoa duyên đã ố vàng.
"Ca......"
Tiếng thứ hai cung thượng giác rốt cuộc có đáp lại, nhưng cung xa trưng vừa muốn mở miệng, trưng cung liền tới người thỉnh cung xa trưng đi y quán. Đại chiến hậu cung môn thiệt hại đại lượng quý hiếm dược liệu, hiện tân tiến một đám yêu cầu cung xa trưng xem qua.
Cung xa trưng nuốt xuống bên miệng tưởng lời nói, đứng dậy đi y quán.
Chờ xử lý xong mới tới dược liệu, ngôi sao đã treo ở trưng cung mái thượng. Cung xa trưng không nhanh không chậm đi dạo bước chân, phát gian chuông bạc theo hắn bước chân, một bước một vang, ở nặc đại trưng cung, có vẻ phá lệ linh hoạt kỳ ảo thanh thúy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Genel KurguCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy