maimaibql
Tác giả: Mạch mạch băng kỳ lâm
* ta lưu đại chiến sau đoàn viên hằng ngày
Túc địch đã trừ, lại phùng ngày hội, bế quan tu dưỡng mấy tháng cửa cung các cung, rốt cuộc ở đại tiểu thư cung tím thương mãnh liệt yêu cầu cùng chân thành mời hạ, quyết định kết bạn du lịch đạp thanh.
Càng sơn ở vào nam giao, cách xa nhau ước chừng mấy chục dặm lộ, đối từ nhỏ tập võ, khinh công trác tuyệt cửa cung người trong tới nói không tính cái gì. Nhưng chuyến này chủ yếu mục đích dù sao cũng là du ngoạn thưởng cảnh, cung tử vũ cùng kim phồn tự tay làm lấy, đem vũ cung lớn nhất xa hoa nhất xe ngựa rửa sạch sẽ, lại trải lên miên hậu mềm mại da thú đệm giường, cung cấp hai vị nữ sinh sử dụng.
Từ trước đã chịu cửa cung gia quy chế ước, sau lại liên tiếp gặp gỡ đại chiến trù bị cùng đóng cửa tu dưỡng, này vẫn là cung xa trưng lần đầu xuống núi. Tuổi trẻ cung tam công tử tự thần khởi liền tâm tình trong sáng, thay kia bộ yêu thích nhất lam bạch cẩm phục, tìm ra sớm bị hạ kỵ cụ, đỉnh một đầu chuông bạc leng ka leng keng đi giác cung tìm người.
Cung thượng giác từ trước đến nay đối thời gian nắm chắc cực hảo, huynh đệ hai người chậm rãi dùng quá đồ ăn sáng, kim phục vừa lúc nắm một con thượng cấp tuấn mã từ viện môn tiến vào. Cung xa trưng trong lòng nghi hoặc nhưng không đi hỏi, hai mắt đáng thương vô cùng mà gục xuống dưới, lộ ra một cổ tử ủy khuất.
"Ngươi thừa xe ngựa." Cung thượng giác vân đạm phong khinh mà xuyết nước trà, ánh mắt lại ở cung xa trưng trên tay trái dừng lại hồi lâu, thấy hắn vẻ mặt khó chịu mà nhấp môi, lại bù dường như, nói, "Hoặc là cùng ta cùng kỵ."
Cung xa trưng ở đại chiến trung vì cung thượng giác tay không chặn lại áo lạnh khách một đòn trí mạng, bị lưỡi dao sắc bén chặt đứt gân tay, tuy rằng thương thế ở nguyệt công tử trị liệu hạ khôi phục tốt đẹp, nhưng cái kia ngang qua toàn bộ bàn tay, cắt đứt đường sinh mệnh trường sẹo lại phảng phất một cây gai nhọn, hung hăng trát ở cung thượng lõi sừng đầu, làm hắn thường thường cảm thấy tim đập nhanh cùng nghĩ mà sợ.
Cùng tỷ tỷ tẩu tẩu ngồi chung cùng với ca ca cùng kỵ, cái này lựa chọn cũng không khó khăn, hắn vô cùng cao hứng mà ném xuống chính mình kỵ cụ, đỡ cung thượng giác cánh tay xoay người lên ngựa, cùng hướng sơn môn chỗ đi.
Cung tử vũ phía trước khai đạo, kim phồn giá xe ngựa theo sát sau đó, phụ trách kết thúc cung thượng giác lại thái độ khác thường mà chậm rãi đi ở mặt sau cùng.
Ra khỏi thành phải đi quan đạo, trên đường gặp được không ít người bán rong duyên phố rao hàng, này lệnh cung xa trưng cảm thấy mới lạ. Hắn một đường đi một đường xem, ngẫu nhiên còn đối quán chủ tay nghề lời bình hai câu, cung thượng giác cũng dựa vào hắn hứng thú, lặc khẩn dây cương đem khống con ngựa bước phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy