Mất trí nhớ

146 6 0
                                    


ooc báo động trước

Nếu đệ đệ bị ca ca ngộ thương sau mất trí nhớ





( thượng )


Cung thượng giác tay nhẹ nhàng phất quá cung xa trưng sợi tóc, lại ở chạm đến gương mặt kia một khắc, gần như khắc chế mà đem chính mình động tác ngừng lại.


Hắn ngày gần đây vốn là bởi vì việc này lo lắng sốt ruột, mà nhiều ngày tới nội lực truyền tống cũng làm thân thể hắn càng thêm suy yếu.


Hắn sắp sửa đứng dậy khi, trước mắt đen một cái chớp mắt.


Ở khó khăn lắm đứng vững sau, không chờ cất bước, hắn liền nghe được từ sau người truyền đến thanh âm.


"Ách......"


Cung thượng giác tức khắc xoay người lại, lại thấy trên giường hôn mê rất nhiều ngày nhân nhi, thế nhưng chậm rãi mở bừng mắt.


"Xa trưng, ngươi rốt cuộc tỉnh."


Cung thượng giác vừa mừng vừa sợ, nhưng cung xa trưng mở mắt ra sau, trong mắt lại toàn là mờ mịt.


Hắn nghiêng đi thân, trong lúc vô tình liên lụy đến miệng vết thương, chỉ "Tê" một tiếng, cung thượng giác liền nháy mắt thất thần muốn đi nắm hắn tay.


Nhưng mà cung xa trưng lại ở hai người đầu ngón tay đụng vào trong nháy mắt sửng sốt một chút, tiến tới ở cung thượng giác nhìn chăm chú hạ, một chút rút ra tay.


Hắn nhìn quanh bốn phía, thật cẩn thận mà đã mở miệng.


"Nơi này, là nào?"


Nghe đến đây, cung thượng giác không tự giác nhăn lại mi, lại thấy cung xa trưng cũng cẩn thận mà nhìn chính mình, cân nhắc vài phần sau, tiếp tục nói.


"Ngươi là ai?"





"Xa trưng đây là làm sao vậy?"


Đợi cho y sư kiểm tra qua đi, cung thượng giác thừa dịp cung xa trưng ngủ hạ công phu, đem y sư mang ra phòng cẩn thận dò hỏi.


"Hẳn là bởi vì ngay lúc đó kịch liệt va chạm khiến trưng công tử não nội sinh ra máu bầm, mới khiến cho công tử hiện tại quên mất rất nhiều sự."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ