Cung thượng giác giơ tay một chút đem trên bàn đồ vật nhất nhất thu vào trong rương, đang sờ thượng cái kia màu trắng tiểu bình sứ khi bên cạnh đứng tiểu hài tử rốt cuộc vẫn là mở miệng.
Nhưng mở miệng là có thể làm người cảm thấy trong đó tẩm đầy ủy khuất: "Ta thật sự không thể cùng ca ca một đạo đi sao?"
Cung thượng giác nhìn nhìn cung xa trưng chau mày cơ hồ muốn rơi lệ bộ dáng, trong lòng lại không đành lòng cũng vẫn là lắc lắc đầu. Kia chỉ tiểu bình sứ trang chính là khoảng thời gian trước cung xa trưng chính mình mới làm độc dược, lúc trước đã ở mấy cái dược nhân trên người thử qua hiệu quả, là kiến huyết phong hầu mãnh độc, đồ ở trong tối khí thượng có thể gọi người tức khắc mất mạng.
Tương lai trưng cung cung chủ còn tuổi nhỏ là có thể có như vậy nổi bật thành tựu, không ngừng là cung xa trưng chính mình cao hứng, ngay cả cung thượng giác cũng vì hắn tự hào, đưa phương thuốc qua đi khi ở các trưởng lão trước mặt không nhịn xuống nói rất nhiều, như là xa trưng đệ đệ như thế nào nỗ lực khắc khổ, lại là như thế nào thông tuệ, khen người đồng thời còn thuận tiện "Hạ thấp" một chút vũ cung huynh đệ hai người.
Tự kia tràng biến cố tới nay, vạn vật các thật lâu đều không có đổi mới quá bất luận cái gì phương thuốc, mà từ cung xa trưng chế tác mãnh độc dược phương tái nhập vạn vật các khi lại vừa lúc gặp cung thượng giác cập quan, đối cửa cung mà nói xem như song hỷ lâm môn. Chỉ là giác cung cung chủ quan lễ làm được cũng không trương dương, đây là y hắn vốn là không mừng ầm ĩ, ngược lại là cung xa trưng bị trang điểm đến phá lệ dẫn nhân chú mục, bị kim phục nắm tiến vào đại điện khi chọc đến cung tím thương đều nhìn nhiều vài mắt, cắn răng nói thầm nói cung thượng giác này cá chết mặt thật sẽ dưỡng hài tử.
Cung tử vũ có chút không phục, ở cung gọi vũ bên cạnh người nhỏ giọng nói thầm: "Rõ ràng là hắn ca ca cung thượng giác cập quan, hắn trang điểm đến như vậy hoa hòe lộng lẫy tới làm cái gì."
May mắn cung xa trưng không nghe được hắn lời này, nếu không cao thấp đến đi qua đi đối cung tử vũ không chút khách khí mà nói câu "Đó là bởi vì ca ca sủng ta, đương nhiên cái gì thứ tốt đều tặng cho ta".
Bị trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp tiểu hài tử thuận lý thành chương mà đi hướng ly trưởng lão gần nhất vị trí bên cạnh, ngồi xuống trước hào phóng thoả đáng mà triều các trưởng lão khom lưng hành lễ, thanh thúy mà nói: "Xa trưng gặp qua chấp nhận cùng các vị trưởng lão."
Như vậy một cái khắc băng ngọc trác tiểu oa nhi chỉ là nhìn đã kêu người yêu thích, các trưởng lão một đám vui vẻ ra mặt, làm cung xa trưng mau mau ngồi xuống. Trưng tiểu công tử ngày thường bị cung thượng giác giáo rất khá, chẳng sợ ngồi xuống sau không ai đang xem cũng đồng dạng không mất dáng vẻ, bối đĩnh đến phá lệ thẳng, liền chuyên tâm nhìn cách đó không xa lần đầu tiên vấn tóc ca ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy