Như thế nào nói cho tố chất thần kinh bệnh kiều đệ đệ không ngừng mấy năm nay

110 5 0
                                    


Đừng động, này tập xem ta hảo khổ sở

Lưu trữ nước mắt, nhưng he



— chính văn phân cách tuyến —




Cung xa trưng: "Cung thượng giác, nguyên lai chúng ta chỉ có mấy năm nay."


Ngọn đèn dầu rã rời giác cung, chỉ có phong nghe được cung xa trưng nỉ non. Hạ nhân nói cung thượng giác đã ở quá tết Thượng Nguyên, buồn cười hắn còn cầm đèn lồng hưng phấn mà chạy tới. Cung xa trưng đem đèn lồng thật cẩn thận treo ở giác cửa cung, vươn tay sờ sờ đèn lồng thượng cái kia long, nhẹ giọng nói: "Thượng giác ca ca, thượng nguyên an khang." Hắn xoay người trở về trưng cung.

  

Làm hắn không nghĩ tới chính là, hắn sẽ lại lần nữa xuất hiện ở giác cung, tùy theo mà đến chính là hắn lại một lần thương tâm. Cung xa trưng đem cung thượng giác trong tay chén xoá sạch.


"Xa trưng." Cung thượng giác cau mày, vốn định nói cung xa trưng mất quy củ, chính là hắn minh bạch cung xa trưng ở trước mặt hắn luôn luôn tính ngoan. Làm hắn như thế mất khống chế, chỉ có thể là thượng quan thiển.


"Ca, ngươi mau đem này dược ăn xong đi." Cung xa trưng tay run đảo ra trong bình dược, sau đó cầm dược liền phải nhét vào cung thượng giác trong miệng.


Cung thượng giác theo bản năng trật một chút đầu, cự tuyệt: "Xa trưng, ngươi chậm rãi nói."


"Nàng..... Nàng hôm nay lấy dược có độc. Ca ca, ngươi mau ăn giải dược." Cung xa trưng cấp không được, nước mắt đại viên đại viên rớt, lại một lần giơ lên tay, muốn cầm trong tay dược đút cho cung thượng giác.


Cung thượng giác tuy rằng thở dài, còn là theo cung xa trưng đem dược ăn đi xuống. Hắn nhìn đến cung xa trưng cảm xúc hòa hoãn một ít, mới ôn nhu nói: "Xa trưng, kia dược thiện không có vấn đề, ta uống lên, thượng quan thiển cũng uống."


Cung xa trưng quay đầu lạnh lùng nói: "Nữ nhân này nhất định là trước dùng giải dược!"


Thượng quan không uyển chuyển ra bất đắc dĩ biểu tình, cong lưng, đem đặt ở trên mặt đất dược thiện sứ vại bưng lên, đưa tới cung xa trưng trước mắt.


"Trưng công tử, dược thiện ở chỗ này, ngươi có thể tra." Thượng quan thiển trong mắt súc nước mắt, "Trưng công tử cớ gì đối ta địch ý như thế to lớn, một mà lại lần nữa oan uổng với ta đâu?"


Cung xa trưng đem ấm thuốc đoạt lấy, dùng cái muỗng múc một ít, đặt ở cái mũi phía dưới nghe nghe. Biết chén thuốc không độc sau, cung xa trưng không biết là trong lòng vì cung thượng giác không đã chịu thương tổn mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, vẫn là vì không thể đem thượng quan thiển đuổi ra cửa cung mà nản lòng. Lần này ca ca không có như dĩ vãng hắn gặp rắc rối khi như vậy cho hắn dưới bậc thang, dù cho hắn yên lặng mà bưng dược đứng hồi lâu.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ