* sổ thu chi bánh ngọt
/
Cung thượng giác thế cung xa trưng dịch dịch góc chăn, nhìn cung xa trưng an tĩnh ngủ say, trong lòng mềm thành một mảnh.
Từ khi hai ngày trước đáp ứng rồi xa trưng trung thu ngày ấy dẫn hắn đi ra ngoài chơi, hắn liền vẫn luôn ngóng trông. Cung thượng giác đều có chút hối hận như vậy sớm nói cho hắn, kêu hắn hợp với hai ngày hưng phấn ngủ không hảo giác.
Sáng sớm hôm sau.
Cung xa trưng, vẫn là nhớ thương muốn ra cửa, sớm tỉnh. Hắn hôm qua ngủ không còn sớm, nhưng cũng may đêm nay ngủ còn tính kiên định, cũng không cảm thấy vây.
"Trưng công tử? Ngài tỉnh?"
Kim đích mới từ cung thượng giác nơi đó lại đây, ở hắn ngoài phòng, nghe được phòng trong động tĩnh liền đẩy cửa vào được.
"Ân, ca ca đâu?"
Cung thượng giác nhà ở ly đến không xa, cung xa trưng có chút sợ đem ca ca đánh thức, cố tình đè thấp thanh âm.
"Công tử cũng đã nổi lên."
Cung xa trưng buông trong tay đang muốn biên khởi đầu tóc, đứng dậy chạy.
"Ta đi tìm ca ca!"
Hắn mới vừa chạy ra cửa phòng, kim đích cầm hắn áo choàng liền cửa phòng đậu chưa kịp đuổi theo ra đi, cung xa trưng liền bị cung thượng giác mang theo trở về.
Kim đích tiến lên đem áo choàng cấp cung xa trưng phủ thêm, ở cung thượng giác trước mặt cáo tiểu trạng, "Trưng công tử, ngài chạy thật mau, ta đều đuổi không kịp ngài."
Cung xa trưng hung ba ba trừng mắt nhìn kim đích liếc mắt một cái, nhìn về phía cung thượng giác khi lại trở nên ngoan ngoãn, "Ca, ta chính là tưởng ngươi."
Cung thượng giác sao có thể không biết hắn, duỗi tay nhéo nhéo hắn vành tai làm trừng phạt, "Dậy sớm thiên lạnh, còn ra bên ngoài chạy."
Cung xa trưng không nói lời nào, lặng lẽ đem đầu khuynh hướng cung thượng giác bên kia.
"Ngồi xong, ta thế ngươi biên tập và phát hành."
Cung thượng giác tinh tế đem những cái đó tóc phân thành vài sợi, sau đó biên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy