Cung thượng giác gần nhất lại nói chuyện bút đại sinh ý, người đến là Huy Châu thương buôn muối, cũng không ở này thương buôn muối từ nào làm cho muối, cùng tầm thường muối biển bất đồng, trắng tinh như tuyết, tinh oánh dịch thấu, còn tự mang một cổ tiên vị, so tự cống muối còn muốn tốt hơn vài phần.
này thương buôn muối cũng là thượng nói, biết cung thượng giác là cung người nhà liền ba ba hướng lên trên thấu, sinh ý nói phi thường vui sướng, nhưng này thương buôn muối có cái cổ quái, nói sinh ý nhất định phải ở tửu lầu nói, ăn sơn trân hải vị, uống quỳnh tương ngọc dịch, còn muốn xem tuyệt thế mỹ nữ làm chưởng thượng yến vũ, hứng thú tới còn muốn làm thượng mấy đầu rắm chó không kêu thi văn...... Cung thượng giác đối này đánh giá là, tục khó dằn nổi!
nhưng sinh ý vẫn là muốn nói, cung thượng giác không phải thổ phỉ cường đạo, vì thương buôn muối trong tay tốt nhất muối, ngạnh sinh sinh nhịn xuống, ở ồn ào pháo hoa nơi cùng người nói sinh ý, còn muốn phóng thích khí lạnh không cho những cái đó nữ tử gần người, tuân thủ nghiêm ngặt nam đức, thường thường tới rồi nửa đêm mới trở về.
cung xa trưng phát hiện, gần nhất hắn ca thanh huống không đúng!
cung xa trưng từ nhỏ chế độc, xen lẫn trong ấm sắc thuốc lớn lên, khứu giác so người bình thường nhanh nhạy chút, mấy ngày nay luôn hỏi hắn ca trên người có vài cổ sặc người son phấn vị.
kết hợp gần nhất cung thượng giác nửa đêm mới trở về tình huống, cung xa trưng trong lòng chuông cảnh báo xao vang, tưởng cái nào tiểu yêu tinh câu dẫn hắn ca, hắn ở giác trong cung lắc lư nửa ngày, cũng không ngửi được vị nào cung nhân trên người có cùng cung thượng giác trên người tương tự son phấn vị.
vì thế ngày hôm sau, cung thượng giác cứ theo lẽ thường ra cửa, gần nhất lại có Cảnh Đức trấn thương nhân tưởng bán cho cửa cung đồ sứ, cung thượng giác chuẩn bị tự mình đi nghiệm nghiệm hóa, nếu đồ sứ tinh mỹ nói liền cấp trưng cung thêm vào một đám.
cung xa trưng tránh ở một chỗ trên nhà cao tầng, điều chỉnh ngàn dặm mục đích thấu kính, yên lặng nhìn hắn ca ca đang làm gì, cả ngày đều tường an không có việc gì, ngay cả cung thượng giác bên cạnh bay qua đi điểu đều là hùng, cung xa trưng lắc lắc đầu, bím tóc thượng chuông bạc thanh thúy rung động, phát ra dễ nghe thanh minh, "Chẳng lẽ là ta trách oan ca ca?"
cung xa trưng có chút nhụt chí, vừa muốn buông ngàn dặm mục, liền nhìn đến một cái mập mạp thương nhân khen tặng hắn ca vào thanh lâu!
thanh!
lâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy