Nói thật, nếu để người khác nói ra những lời này, chắc chắn Đàm Thư sẽ phỉ nhổ hay chê bai trong lòng, muốn hỏi một chút xem rốt cuộc cô đã tỉnh ngủ chưa.
Nhưng Bác Mộ Trì nói như vậy, cô ấy vừa không thấy kinh ngạc, cũng không cảm thấy thái quá.
Giống như sự thật nên là như thế, Bác Mộ Trì thích một người, cô không cần chủ động theo đuổi.
Cô có thể vừa ý đối phương, là vinh dự của đối phương.
Tất nhiên, cô ấy là màn lọc của bạn thân.
Nhưng phân tích cụ thể cũng hợp tình hợp lý.
Đầu tiên, lớn lên Bác Mộ Trì đã xinh đẹp hơn 95% thậm chí là 99% số người trên thế giới. Trời sinh cô đã lóa mắt, không nói trượt tuyết giỏi, thành tích học tập cũng không kém, càng quan trọng là cô cũng có sở thích ở những phương diện khác.
Biết đánh đàn, biết vẽ tranh, còn từng học vũ đạo.
Bởi vì ba cô từng làm biên kịch, cô cũng có niềm hứng thú vô tận với việc đọc sách, tiểu học rồi cấp 2 còn từng viết vài bài báo được đăng trong sách sáng tác mới.
Dù đều là vinh quang của trước kia, nhưng hiện giờ chỉ cần cô có thời gian, cô muốn làm, Đàm Thư tin cô có thể trở thành nhân tài ưu tú trong lĩnh vực mà cô muốn.
Cô ấy suy nghĩ, cảm thán: "Kỳ ghê, cậu nói lời thế này mà tớ lại đồng ý."
"..."
Bác Mộ Trì bật cười, đôi mắt cong thành hình trăng non nhìn cô ấy, "Chắc là vì tình yêu của cậu với mình."
Đàm Thư "Hứ" cô một tiếng, "Chắc là vậy."
Cô ấy chống cằm nhìn cô, "Như vậy tớ có thể hỏi một xíu, thế cậu muốn để anh ấy thích cậu, sau đó tới theo đuổi cậu?"
Bác Mộ Trì nhướn đuôi lông mày lên, đè ép giọng nói: "Không có kế hoạch cụ thể, nhưng tớ có thể cảm giác được Phó Vân Hành không ghét tớ."
"Nhảm nhí." Đàm Thư liếc cô, "Cậu là tiểu thanh mai của anh ấy, sao anh ấy có thể ghét cậu?"
Bác Mộ Trì nghẹn lời, "Miễn bàn tới chuyện này."
Đàm Thư im lặng.
Bác Mộ Trì xua tay, "Dù sao ngoại trừ tầng quan hệ là thanh mai này ra, tớ cảm thấy không phải anh ấy không có cảm giác với tớ." Sợ bị Đàm Thư phản bác, cô vội vàng bổ sung, "Coi như không có, ít nhất cũng không ghét việc nhìn thấy con người của tớ liên tục xuất hiện trong cuộc sống của anh ấy."
"Ừ." Đàm Thư gật đầu, "Đúng là như thế."
Phó Vân Hành cũng cho phép Bác Mộ Trì đến không gian riêng tư của mình ở hai ngày, chắc chắn có chút tình cảm đặc biệt với cô.
"Sau đó thì sao?" Đàm Thư tò mò, "Cậu chuẩn bị làm thế nào?"
Bác Mộ Trì nhún nhún vai, vẻ mặt vô tội nói: "Nếu anh ấy không ghét nhìn thấy tớ, tớ đây dĩ nhiên muốn để anh ấy nhìn thấy tớ nhiều hơn."
"...?"
Đàm Thư im miệng không nói, sau một lúc lâu mới nhìn cô hỏi: "Ý cậu là cậu muốn thường xuyên xuất hiện trước mặt anh ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...