Chương 50

102 3 0
                                    

Bác Mộ Trì tắm rửa xong, sửa soạn đơn giản rồi mới đi tới thang máy lên tầng.

Trong lúc chờ thang máy, cô gửi tin nhắn cho Phó Vân Hành.

Vừa gửi tin nhắn xong, thang máy đã tới.

Thang máy đi lên mấy tầng, nhanh chóng tới nơi.

Cửa thang máy vừa mở ra, Bác Mộ Trì đã nhìn thấy người đang đợi mình ngoài hành lang.

Đèn hành lang của khách sạn mang sắc ấm, có hơi tối, tạo nên một bầu không khí mập mờ không thể miêu tả thành lời.

Nghe thấy tiếng động, Phó Vân Hành nâng mắt nhìn về phía cô.

Ngay sau đó, anh lên tiếng trước: "Lúc nhắn tin với anh là em đã vào thang máy rồi à?"

Bác Mộ Trì: "Đứng ở cửa."

Cô nhìn Phó Vân Hành, cong mắt nói: "Bác sĩ Tiểu Phó, sao anh lại không nghe lời thế?"

Phó Vân Hành: "Hửm?"

Bác Mộ Trì cùng anh đi về phía phòng của anh, nói như oán giận: "Đã bảo anh nghỉ ngơi cho tốt rồi, sao anh còn ra đây làm gì?"

Cô giả vờ tức giận hỏi: "Anh không yên tâm về em như vậy sao?"

"..."

Phó Vân Hành: "Không có."

Anh nhìn Bác Mộ Trì, thẳng thắn nói: "Anh muốn nhìn thấy em sớm hơn một chút."

Bác Mộ Trì bỗng nhiên không tìm được gì để chê.

Cho dù cố gắng bới lông tìm vết thì cô cũng không thể tìm ra được.

Cô nhìn Phó Vân Hành, nghẹn lời hồi lâu mới nói được một câu: "Anh đừng sến sẩm như thế chứ."

Phó Vân Hành hơi nghẹn lời, có hơi khó hiểu: "Thế này là sến sẩm ư?"

Đây là lần đầu tiên anh thích một người, cũng là lần đầu tiên nói mấy lời thế này, đúng là không hiểu ranh giới của từ sến sẩm cho lắm.

Bác Mộ Trì im lặng một lúc, không biết nên trả lời như thế nào. Bởi vì cô phát hiện, cô cũng không rõ lắm.

Cô chỉ cảm thấy Phó Vân Hành không giống kiểu người biết nói mấy lời âu yếm thế này.

Nhưng thấy Phó Vân Hành cũng không hiểu rõ lắm, Bác Mộ Trì lập tức kiên định gật đầu: "Đúng thế."

Cô nói.

Phó Vân Hành gật đầu, hỏi tiếp: "Em không thích à?"

"..."

Bác Mộ Trì không nói gì, mắt đối mắt với anh.

Hai người đi tới cửa phòng, hai bên cửa phòng là hai chiếc bóng đèn nhỏ mờ tối, ánh sáng dịu dàng chiếu lên người bọn họ, khiến đường nét khuôn mặt của bọn họ trở nên nhu hòa, ánh mắt cũng trở nên dịu dàng.

Vào khoảnh khắc Bác Mộ Trì nhìn vào ánh mắt anh, cô không thể nói lời trái lương tâm.

"Không phải là không thích." Vành tai của cô phiếm đỏ, cũng không biết mình lại bị anh nắm tay từ bao giờ, cô nhỏ giọng nói: "Chỉ là có hơi không quen."

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ