Không bất ngờ chút nào, Bác Mộ Trì bị anh chọc cười rồi.
Cô cong môi lên, đuôi lông mày rồi khóe mắt tràn đầy ý cười, "Đừng tìm nữa."
Bác Mộ Trì cười trêu, "Em mua rồi gửi qua cho anh nhé."
"..."
Phó Vân Hành: "Cố ý chọc giận anh đấy à?"
"Nào có." Bác Mộ Trì nói rất hùng hồn, "Do em không muốn anh vất vả đi tìm thôi."
Hai người trêu nhau vài câu, Phó Vân Hành nói nhỏ: "Mua xong nhớ nói với anh một tiếng."
Bác Mộ Trì cười, "Vậy cúp nhé?"
"Ừ."
Trước khi cúp máy, Bác Mộ Trì bật cười nhắc nhở anh, "Đừng tìm giấm chua nữa, em không nỡ để anh ăn."
Phó Vân Hành dừng lại, ngẩng đầu nhìn ra phong cảnh phía xa ngoài cửa sổ, khép hàng mi lại cười, "Biết rồi."
-
"Gọi điện thoại với bạn trai của cậu đấy à?"
Khi Bác Mộ Trì đi ra ngoài thì Hứa Minh hỏi một câu.
Bác Mộ Trì gật đầu.
Hứa Minh im lặng không nói gì, nghiêng đầu hỏi: "Trận đấu của cậu, anh ta không tới xem à?"
"Bận." Bác Mộ Trì không để ý chuyện này lắm, "Tới Thế vận hội Mùa đông sẽ đến."
Hứa Minh im lặng một lúc lâu, sau đó hậm hực sờ mũi, không nhắc lại nữa.
Hai người đóng gói cơm chiều mang về bên ký túc xá.
Nhìn thấy cô, Tiêu Minh Thành thầm thở dài, "Em gái Trì à, em tới đây để cổ vũ cho đấy anh hả?"
Bác Mộ Trì lúng túng, nghĩ rồi nói: "Xem như thế đi."
Cô đưa bữa tối cho anh ta, "Em tới đây cỗ vũ cho anh, vậy kết quả trận đấu có thể lật ngược được không?"
"...Hơi khó đấy." Tiêu Minh Thành ăn ngay nói thật, "Đối thủ quá mạnh."
Bác Mộ Trì cười, "Vậy ăn cơm trước đi, lát nữa chúng ta sẽ nghiên cứu xem rốt cuộc thế mạnh của đối thủ là gì." Cô nói với ánh mắt kiên định: "Đối thủ mạnh, chúng ta cũng mạnh, đừng tự hạ thấp bản thân."
Lời cô nói cũng là sự thật, thật ra mỗi tuyển thủ có thể đi đến bước này, đều là người xuất sắc có năng lực hết. Chỉ là thành tích thi đấu hôm qua của Tiêu Minh Thành không lạc quan lắm thôi, nhưng bọn họ vẫn còn thời gian, vẫn còn có thể tập luyện, có thể nghiên cứu.
Nghe những lời này của cô, Tạ Vãn Thu phụ họa: "Mộ Trì nói đúng, ăn cơm trước."
Những đàn anh đàn chị khác cũng gật đầu theo, "Ăn cơm xong rồi nghiên cứu một chút, nếu vẫn không được thì bắt đầu từ ngày mai sẽ sửa lại kế hoạch huấn luyện."
Suy nghĩ của mọi người nhất trí, có tinh thần, dù vấn đề có khó thế nào cũng có thể nhận lấy rồi giải quyết trong nháy mắt.
Ăn cơm xong, Bác Mộ Trì và mấy người Tiêu Minh Thành tụ lại một chỗ để xem ghi hình trận đấu hôm qua.
Xem xong, lại phân tích đơn giản một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...