Chương 54

74 3 0
                                    

Xe bị đâm vào đuôi không quá mạnh, nhưng vì là Đàm Thư các cô sai trước nên các cô phải chịu trách nhiệm.

Sau khi hai người xuống xe mới phát hiện các cô đụng trúng một chiếc siêu xe, một nam một nữ trong xe bước xuống.

Bác Mộ Trì nhìn, cô không biết ai trong số hai người, nhưng người xung quanh quay chụp về hướng họ lại rất nhiều.

Cô cau mày, kéo quần áo Đàm Thư hỏi: "Cô ấy là ngôi sao à?"

Đàm Thư: "Hot girl mạng."

Các cô đụng trúng một hot girl mạng khá nổi trong mấy năm nay cùng với bạn của cô ấy. Đàm Thư lướt tin giải trí nhiều hơn Bác Mộ Trì, tất nhiên cũng biết được nhiều người hơn cô.

Khó trách.

Bác Mộ Trì nhìn về phía cô nàng cũng đeo khẩu trang kia, khó trách cô lại cảm thấy trông cô ta hơi quen mắt.

Loại chuyện này Bác Mộ Trì không xử lý được. Sau khi cô hỏi Đàm Thư xem có muốn nhờ bố cô tới xử lý không thì bị từ chối, vậy là an tĩnh đứng cạnh chờ.

Đang chờ thì người đàn ông đi cùng đối phương đột nhiên mắng một câu: "Đúng là đen đủi."

Anh ta chỉ vào Bác Mộ Trì và Đàm Thư, trào phúng: "Mắt mù hả? Như vậy cũng để đụng được." Anh ta châm biếm: "Tôi biết ngay tài xế xe đằng sau là nữ mà."

Đàm Thư khựng lại, đang định đáp trả thì Bác Mộ Trì đã nhân cơ hội giữ chặt cô ấy, lắc đầu với cô ấy.

Bỏ đi.

Đúng là các cô phải chịu trách nhiệm chuyện này, mắng vài câu thì cứ mắng đi.

Nhưng mà Bác Mộ Trì không ngờ rằng đối phương lại phiền phức như thế.

Anh ta mắng, trào phúng hai người vài câu thì thôi đi, anh ta còn lấy điện thoại di động ra nói muốn chụp lại ảnh của Đàm Thư và Bác Mộ Trì, tránh cho các cô "gây chuyện rồi bỏ chạy".

Nghe nói như thế, vẻ mặt Đàm Thư cạn lời: "Anh trai à."

Cô ấy không nhịn được nữa: "Tôi đã gọi điện cho cảnh sát giao thông tới đây xử lý rồi, cũng đã nói sẽ gánh toàn bộ trách nhiệm, vậy anh bảo chúng tôi bỏ chạy là có ý gì? Còn nữa, tài xế nữ thì sao? Tôi thừa nhận là kỹ thuật lái xe của tôi không tốt, nhưng anh cũng không thể vì kỹ thuật lái xe của một mình tôi không tốt, lại đổ trách nhiệm lên đầu tất cả tài xế nữ được? Đừng có quơ đũa cả nắm."

"Anh trai?" Người đàn ông giễu cợt, nhìn cô ấy từ trên xuống dưới: "Cô kêu ai là anh trai đấy? Đừng có tùy tiện nhận người thân."

Anh ta giơ di động lên, kề màn hình tới sát mặt Đàm Thư, châm chọc: "Thế nào? Tôi không thể công khai hai nữ tài xế có kỹ thuật lái xe tệ hại như các cô à? Tôi muốn cho bạn bè trên mạng tránh khỏi các cô, để khỏi bị tai bay vạ gió."

Chụp Đàm Thư xong, anh ta lại quay đầu ồn ào với Bác Mộ Trì: "Á à, cô này còn đeo khẩu trang nữa chứ, còn sợ bị người ta nhận ra nữa à?"

Anh ta đưa tay lên kéo khẩu trang của Bác Mộ Trì xuống.

Giây tiếp theo, ở hiện trường xảy ra tai nạn giao thông vang lên tiếng kêu thảm thiết như heo bị thọc tiết.

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ