Chương 82

70 3 0
                                    

Quý Thanh Ảnh tự nói rồi tự cười, bà ấy vỗ bả vai Phó Vân Hành, "Chuyện này mẹ cũng không có cách giúp con được, con phải dùng cách thích hợp nhất của mình để đi xử lý."

"Có điều." Quý Thanh Ảnh nhìn anh, "Mẹ phải cho con một mũi dự phòng trước."

Phó Vân Hành: "Mẹ nói đi."

Quý Thanh Ảnh: "Đừng có ăn trong bát còn nhìn trong nồi, nếu con làm chuyện gì có lỗi với Đâu Đâu thì sau này con sửa họ đi, mẹ với ba con không cần con nữa."

Phó Vân Hành bất đắc dĩ: "Không có đâu."

Sao mà anh có thể làm chuyện như thế được.

"Ừ, cũng đừng do dự thiếu quyết đoán." Quý Thanh Ảnh nghiêm túc nói, "Chuyện tình cảm ấy à, kiêng kị nhất là không kiên định, trong lòng con muốn làm thế nào thì hãy làm như thế. Mẹ tin rằng con sẽ nghĩ ra được cách tốt thôi."

Bà ấy tin rằng đứa bé của mình và Phó Ngôn Trí có thể xử lý chuyện này, thậm chí còn xử lý tốt cả người trong chuyện này nữa.

Phó Vân Hành gật đầu, "Con biết rồi, mẹ yên tâm đi."

Quý Thanh Ảnh lên tiếng trả lời, chờ anh uống canh gà xong thì chuẩn bị quay về nhà.

Bây giờ Phó Vân Hành không bận nên đứng dậy đưa bà ấy ra bãi đỗ xe.

Trên đường đi, Quý Thanh Ảnh hỏi anh, "Ngày mai được nghỉ có về nhà không?"

Bà chỉ biết là ngày mai anh được nghỉ, vừa nãy đến khoa cũng không nghe được nửa đoạn đầu của cuộc đối thoại giữa anh và Trương Nghiên.

"Con đi thăm Đâu Đâu." Phó Vân Hành nói.

Ánh mắt Quý Thanh Ảnh sáng lên, cười nói: "Được. Nhớ phải nói với Đâu Đâu rằng, chúng ta đều ủng hộ con bé vô điều kiện nhé, cổ vũ cho nó."

"Vâng."

Thấy đuôi xe của Quý Thanh Ảnh biến mất ở trước mắt, Phó Vân Hành đứng hóng gió ở cổng bệnh viện, sắp xếp lại suy nghĩ một chút, lúc này mới nhấc chân quay về bệnh viện, tiếp tục cuộc sống trực ban của mình.

-

Buổi sáng hôm sau, nhóm người Bác Mộ Trì thay đổi kế hoạch huấn luyện, tới trưa vẫn còn trong sân huấn luyện.

Thành tích Big Air của cô đã được đổi mới.

Huấn luyện xong là đến giờ nghỉ ngơi giữa trưa, Bác Mộ Trì nhanh chóng chạy tới phòng thay đồ.

Tạ Vãn Thu thấy dáng vẻ sốt ruột vội vàng của cô thì nhướng mày, thế là trêu cô, "Chạy nhanh thế làm gì? Đi gặp bạn trai à?"

Bác Mộ Trì kinh ngạc: "Sao đàn chị biết hay thế?"

Tạ Vãn Thu: "..."

Cô ấy chỉ đoán mò thôi.

"Thật sự đi gặp bạn trai à?" Cô ấy nhìn cô, "Không phải bạn trai em rất bận sao?"

"Đúng ạ." Bác Mộ Trì cười nói: "Nhưng tối hôm qua anh ấy trực ca đêm, thế nên hôm nay có mấy tiếng để tới thăm em."

Nghe thế, Tạ Vãn Thu tỏ vẻ bội phục, "Ban ngày không ngủ bù à?"

"Ngủ ạ." Bác Mộ Trì nói: "Anh ấy nói buổi chiều sẽ ngủ trong xe."

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ