Chương 38

80 2 0
                                    

Sau khi Bác Mộ Trì xuống máy bay thì thấy tin nhắn do Trần Tinh Lạc gửi tới, nói cô ấy tới sân bay rồi, bảo cô đeo khẩu trang lên đi tìm cô ấy và Đan Đan.

Cô cười, nhắn lại cho cô ấy không biểu tượng ôm hôn.

"Em Mộ Trì." Đan Đan nhỏ giọng kêu cô: "Chúng ta ra trước chờ hành lý rồi sau đó đi tìm chị Tinh Lạc."

Bác Mộ Trì gật đầu.

Có rất nhiều người đang chờ hành lý, Bác Mộ Trì uể oải nhìn xung quanh.

Thật ra cô đã tới Băng Thành rất nhiều lần rồi, hồi trước từng huấn luyện ở đây, cũng từng thi đấu ở đây. Có vài đồng đội thân thiết của cô vẫn còn ở Băng Thành, nhưng ngay bây giờ thì Bác Mộ Trì lại không nhớ rõ là có những ai.

Lấy xong hành lý, hai người ra khỏi sân bay thì nhìn thấy Trần Tinh Lạc đang đứng chờ họ ở ven đường.

"Đâu Đâu." Trần Tinh Lạc vẫy tay với hai người: "Ở đây."

Bác Mộ Trì cười rạng rỡ, lập tức đi về phía cô ấy.

"Lên xe trước." Trần Tinh Lạc nói: "Chỗ này không được đỗ xe quá lâu."

Ba người lên xe.

Bác Mộ Trì cài xong dây an toàn thì nhìn cô ấy, cười khanh khách nói: "Sao em cảm thấy chị Tinh Tinh của em tiều tụy vậy?"

Trần Tinh Lạc liếc mắt nhìn cô một cái: "Bị chọc tức."

"Thật hả?" Bác Mộ Trì kinh ngạc: "Ai chọc chị? Em giúp chị chọc lại."

Trần Tinh Lạc dở khóc dở cười, rũ mắt nhìn cô rồi nói: "Tới khách sạn rồi kể em nghe."

"Được ạ."

Nhưng mà Trần Tinh Lạc không ngờ rằng cô ấy còn chưa kịp kể cho Bác Mộ Trì nghe thì các cô đã chạm mặt với cô diễn viên đã chọc tức cô ấy ở sảnh lớn của khách sạn.

Nhìn thấy Trần Tinh Lạc, đầu tiên là Hình Lộ chào hỏi cô ấy theo kiểu rất chói tai: "Nhà sản xuất Trần." Cô ta nhìn vali Trần Tinh Lạc đang đẩy, lại nhìn Bác Mộ Trì: "Ai đây? Tai to mặt lớn nhỉ? Có thể khiến nhà sản xuất Trần của chúng ta đích thân đi đón luôn."

Trần Tinh Lạc ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Người đẹp."

Hình Lộ bị lời nói của cô ấy làm cho nghẹn lời, đang tính nói chuyện thì đối diện với dung mạo của Bác Mộ Trì.

Cô ta ngẩn ra, bừng tỉnh hiểu được hai từ "người đẹp" mà Trần Tinh Lạc nói không phải để trêu chọc, chỉ riêng đôi mắt sáng như sao trời này của cô đã đủ để gánh vác danh xưng người đẹp rồi.

Nói đến đây, Hình Lộ chủ động hỏi: "Là diễn viên trong đoàn sao? Sao lúc trước tôi chưa thấy bao giờ?"

Trần Tinh Lạc: "Vẫn còn rất nhiều người mà cô Hình chưa gặp."

Giọng nói của cô ấy bình tĩnh: "Cô đọc hết kịch bản chưa?"

Hình Lộ khựng lại.

Trần Tinh Lạc nhướng mi nhìn cô ta, trong ánh mắt đầy vẻ cảnh cáo: "Ngày mai bắt đầu quay rồi. Tôi hy vọng cô Hình sẽ học hết những cảnh đầu tiên cần phải quay khi khởi động máy. Nếu vừa bắt đầu quay mà bị lỗi, tôi nghĩ người hâm mộ trên Weibo sẽ không thân thiện với cô lắm đâu."

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ