Từ khi ra đời đến nay, Bác Mộ Trì luôn là một cô công chúa được yêu thương cưng chiều.
Không hề nói quá, tất cả sự chú ý của mọi người đều tập trung vào cô. Không chỉ ba mẹ cô, cả mẹ nuôi và chú Phó của cô, cùng với các cô các chú khác đều thương yêu cô.
Khi Bác Mộ Trì tổ chức sinh nhật, cô nhận được rất nhiều quà đầy năm của các cô các chú.
Số quà đó, khi cô lớn lên mới biết, dù cô phấn đấu hơn hai mươi năm cũng không kiếm được.
Nhưng trong số các chú các cô, các anh các chị thích cô, Bác Mộ Trì thích nhất là anh Vân Bảo nhà chú Phó hàng xóm.
Lúc cô khóc nháo, anh Vân Bảo sẽ kiên nhẫn dỗ cô.
Quan trọng hơn là cô cảm thấy anh Vân Bảo rất đẹp.
Bác Mộ Trì ba tuổi đã có gu thẩm mỹ riêng.
Lúc ra ngoài đi chơi với ba mẹ, cô luôn vô thức so sánh một nhóm anh trai thích chơi với mình trong tương lai và anh Vân Bảo. Anh Vân Bảo của cô, quần áo luôn sạch sẽ gọn gàng, mặt cũng sạch sẽ. Anh luôn không thích chơi cát, cũng không thích nghịch những thứ bẩn thỉu.
Anh sạch sẽ giống như là công chúa Bạch Tuyết mà mẹ hay kể cho cô nghe.
Có điều Bạch Tuyết là con gái, còn anh là con trai.
Bác Mộ Trì suy nghĩ, cảm thấy câu chuyện đó có thể biến thành hoàng tử Bạch Tuyết.
Phó Vân Hành chính là hoàng tử Bạch Tuyết.
Từ năm ba tuổi, cô đã thích anh Vân Bảo.
Bác Mộ Trì rất dính anh, anh cũng đối xử rất tốt với cô. Khi đi học mẫu giáo, các bạn cho anh sôcôla và kẹo, anh đều mang hết về cho cô.
Chỉ cần cô muốn, anh Vân Bảo sẽ cho cô hết.
Chỉ là, năm đó Bác Mộ Trì cũng có một chuyện phiền lòng.
Anh Vân Bảo của cô có em gái.
Là em gái ruột.
Có quan hệ huyết thống với anh.
Lúc mẹ nuôi mang thai, Bác Mộ Trì cũng rất mong đợi đứa em gái này, thỉnh thoảng cô còn cùng mẹ ghé vào bụng mẹ nuôi, lắng nghe tiếng động của em trong bụng mẹ nuôi.
Cô biết, sau khi em ấy được sinh ra, sẽ có một người gọi mình là chị.
Đúng như cô nghĩ, em gái ấy thuận lợi chào đời, còn có một cái tên rất dễ nghe, em ấy tên Quý Vân Thư.
Em ấy mang họ của mẹ nuôi Quý Thanh Ảnh.
Bác Mộ Trì thích gọi biệt danh của em ấy - Thư Bảo.
Cô rất thích Thư Bảo, luôn cảm thấy em ấy mềm mềm, vô cùng đáng yêu.
Mỗi lần cô đến thăm Thư Bảo, em ấy đều vui vẻ cười với cô. Bác Mộ Trì cũng rất thích em ấy.
Nhưng mà, thỉnh thoảng cô cũng sẽ không vui.
Vì sau khi có Thư Bảo, số kẹo anh Vân Bảo mang về không còn là của riêng cô nữa, sự chú ý của anh cũng không còn tập trung vào mình cô nữa. Có một lần cô nghe Vân Bảo khen Thư Bảo là em gái đẹp nhất thế gian, vì vậy cô đã giận rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...