Chương 105

60 1 0
                                    

Anh còn định nói gì đó nhưng đã thoáng thấy Phó Ngôn Trì cũng đang đi lên tầng.

"Hai mẹ con đang nói gì vậy?"

Phó Ngôn Trì nhìn Phó Vân Hành: "Mấy đứa Đâu Đâu đâu rồi?"

Phó Vân Hành: "Đang ở trên tầng ngủ rồi ạ."

Phó Ngôn Trì cười rồi không hỏi thêm câu nào nữa. Ông ấy liếc mắt nhìn vợ mình: "Bọn nó đều đi rồi."

Qúy Thanh Ảnh đáp lời: "Trì Lục biết Đâu Đâu ngủ ở đây chưa?"

"Bác Duyên không hỏi." Phó Ngôn Trì đáp.

Quý Thanh Ảnh nghĩ, thế chắc là đã biết rồi.

Hai người coi như bên cạnh không có ai nên luyên huyên vài câu, trước khi quay về phòng nghỉ ngơi, Phó Ngôn Trì nhìn Phó Vân Hành: "Lời nên chúc chắc là mẹ con đã chúc rồi."

Ông ấy suy tư một lúc rồi khẽ giọng nói: "Về nghỉ đi, ngày mai còn đi làm."

Phó Vân Hành gật đầu: "Bố mẹ cũng nghỉ sớm đi ạ."

Thấy hai người đã quay về phòng, Phó Vân Hành xuống dưới tầng rót hai cốc nước mang vào phòng Qúy Vân Thư và Bác Mộ Trì đang ngủ.

Cả hai người đều có thói quen uống nước lúc nửa đêm.

Làm xong tất cả những chuyện này, Phó Vân Hành mới quay về phòng mình.

Chỉ là anh không ngờ sau khi anh bước ra từ trong phòng tắm, trong phòng anh lại có thêm một người đẹp đang ngủ.

Phó Vân Hành nhìn cái người bỗng dưng xuất hiện, nhướng mày hỏi: "Tỉnh ngủ rồi à?"

"Vẫn chưa." Bác Mộ Trì ồm ồm trả lời: "Vẫn còn buồn ngủ lắm, nhưng em muốn đi tắm."

Phó Vân Hành cười, rồi cúi xuống nhìn cô chằm chằm: "Anh xả nước cho em nhé?"

Bác Mộ Trì ngờ nghệch một lát rồi khẽ gật đầu.

Thấy cô coi như là đã tỉnh táo rồi, Phó Vân Hành không theo cô vào phòng tắm nữa.

Nghe tiếng nước chẳng lờ mờ trong nhà tắm, Phó Vân Hành đứng ngẩn tại chỗ một lúc rồi lại đi xuống tầng.

Bác Mộ Trì tắm rửa khá chậm, đợi đến khi cô tắm xong rồi đi ra, Phó Vân Hành đã nửa nằm nửa ngồi đọc sách ở trên giường.

Cô nhìn một cách rất đường hoàng, là y học.

Bác Mộ Trì nghĩ, nếu như ngày sau có người hỏi sau khi kết hôn chồng bạn đã làm chuyện kỳ lạ gì. Thì cái đáp án vào đêm hôm lấy giấy kết hôn chồng ngồi đọc sách y của cô hẳn là rất khác biệt.

Nghĩ đến chuyện, Bác Mộ Trì tự bật cười một mình.

Phó Vân Hành giương mắt lên nhìn cô: "Không buồn ngủ nữa à?"

"Buồn ngủ." Bác Mộ Trì đi đến cạnh giường, vén chăn bò lên giường rồi lẩm bẩm bảo: "Em không mang mỹ phẩm dưỡng da theo."

Cô nhắm mắt lại, ôm tay Phó Vân Hành làm nũng: "Anh có thể giúp em sang phòng Thư Bảo lấy đồ sang đây được không?"

"..."

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ