Lúc bị Phó Vân Hành hôn tới độ váng vất đầu óc, Bác Mộ Trì vốn định đưa tay đẩy anh ra nhưng lại lo lắng cho vết thương của anh nên không làm.
Cô lùi lại, muốn để anh bình tĩnh một chút.
Môi vừa hé mở đã bị anh bắt giữ.
Cổ họng bật ra âm thanh nhưng không phải từ gì rõ ràng mà là những tiếng rên mơ hồ.
Eo của Bác Mộ Trì bị anh giữ chặt, không cho động đậy mảy may.
Khi đã tới sát bờ vực mất kiểm soát, bên tai hai người vang lên tiếng "choang", có thứ gì đó rơi xuống đất.
Phó Vân Hành thất thần, Bác Mộ Trì nhân đó tách khỏi nụ hôn của anh.
Cô nhìn thử, thì ra là Vân Đóa được hai người mang về đây sau khi Phó Vân Hành bị thương về nhà ở vừa đánh vỡ một chiếc cốc thủy tinh.
Mảnh thủy tinh nổi bần bật trên sàn nhà, nước chảy về phía họ, còn kẻ đầu têu của chuyện này thì khép hai nhân, ngạo nghễ nhìn họ.
Đôi mắt xinh đẹp của nó dường như muốn nói: Con người, đến cùng các người đang làm gì vậy.
"..."
Phó Vân Hành im lặng một hồi, không thể làm gì khác hơn ngoài thở dài một tiếng, cúi đầu nhìn Bác Mộ Trì: "Đừng đi lung tung, để anh đi dọn."
"Anh đừng đi lung tung." Bác Mộ Trì hoàn hồn: "Anh đừng khom lưng, để đó em dọn."
Nghe thấy từ "lưng", mí mắt Phó Vân Hành bất giác giần giật.
Anh xoa mạnh đôi tai đỏ ửng của cô, cười khẽ: "Không ảnh hưởng gì đâu."
Bác Mộ Trì đang định phản bác là rất ảnh hưởng đấy nhưng đối diện với ánh mắt cảnh cáo của anh, cô im lặng nuốt câu định nói về.
"Vậy anh cẩn thận một chút." Cô nhắc nhở.
Phó Vân Hành "ừ" một tiếng.
Bác Mộ Trì sợ Vân Đóa giẫm phải chỗ mảnh chai nên lại bế nó lên sô pha, không cho nó đi lung tung.
Cô sờ nắn chiếc đầu nhỏ của nó, cười hì hì dạy nó: "Em có biết là em vừa làm chuyện xấu không hả?"
Vân Đóa nhìn cô đầy vô tội.
Bác Mộ Trì nắn khuôn mặt tròn nhỏ của nó, không nhịn được cười: "Em làm vỡ cốc của anh Vân Bảo rồi, em định lấy gì đền cho anh ấy đây?"
Vân Đóa: "..."
Phó Vân Hành nghe người và mèo nói chuyện với nhau, thấy cực kỳ buồn cười.
Nắng chiều tà chiếu nghiêng lọt qua song cửa sổ vào trong, bóng một người một mèo in trên sàn nhà. Họ sống động và hoạt bát.
Phó Vân Hành chăm chú nhìn giây lát, cơ mặt thả lỏng, khóe môi cũng cong lên.
Anh rất thích trạng thái cuộc sống bình yên, không nhấp nhô chút nào này.
-
Chuyện "thử eo" bị Vân Đóa phá ngang, Bác Mộ Trì tạm thời thoát nạn.
Dọn phòng xong, Bác Mộ Trì mang Vân Đóa về nhà để Trì Lục chơi với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...