Chương 56

95 3 0
                                    

Bác Mộ Trì nhún vai: "Tớ như thế đấy."

Đàm Thư không có cách, thương lượng với Bác Mộ Trì xem hai người nên tìm cớ gì để đi cùng nhau.

"Đi xem phim?" Trì Lục kinh ngạc: "Giờ này ấy à?"

Đàm Thư: "Dạ, cháu có một bộ phim điện ảnh rất muốn xem, vốn định chờ Đâu Đâu về rồi xem chung."

Bác Mộ Trì ngồi cạnh gật đầu điên cuồng: "Con xem xong rồi về ạ."

Bác Duyên: "Ba đưa hai đứa nhé?"

"Không cần, không cần." Bác Mộ Trì vội vàng từ chối: "Ba, con với Đàm Thư kêu xe đi là được, con sẽ đeo khẩu trang nên không ai nhận ra đâu."

Thấy cách nói chuyện kích động như thế của cô, Bác Duyên và Trì Lục liếc mắt nhìn đối phương một cái, cả hai có chút bất đắc dĩ.

"Đi đi." Trì Lục không cản cô: "Xem phim xong muốn về thì gọi điện thoại cho ba con, bảo ông ấy đi đón con."

Bác Mộ Trì chớp mắt, ngoan ngoãn đồng ý: "Vâng."

Ra khỏi cửa nhà, hai người hai mặt nhìn nhau.

Đàm Thư: "Gọi xe trước nhé?"

Bác Mộ Trì gật đầu: "Tới trước cổng khu nhà đi."

"Vậy thân ai nấy kêu." Đàm Thư nói: "Tớ sợ cậu không kịp tới trạm tàu cao tốc."

Nói rồi, cô ấy hỏi Bác Mộ Trì: "Hay là đi chung với cậu tới trạm tàu cao tốc rồi mới về nhỉ?"

Trong cuộc sống, Đàm Thư đã quen việc chăm sóc cho cô.

Bác Mộ Trì dở khóc dở cười, vội vàng từ chối: "Không cần, tự tớ đi được, cậu về tới nhà thì nhớ báo tớ biết."

Đàm Thư bật cười: "Được."

Gọi được xe, hai người đi tới hai địa điểm khác nhau.

Trên đường tới trạm tàu cao tốc, hai người luôn nói chuyện phiếm qua Wechat.

Đến lúc này Đàm Thư mới nhớ tới việc nhiều chuyện, không nhịn được hỏi cô: "Sau khi đón được Phó Vân Hành thì tính làm gì?"

Bác Mộ Trì: "Về nhà thôi."

Đàm Thư: "Chỉ thế thôi hả?"

Bác Mộ Trì: "Không thì sao nữa?"

Đàm Thư: "Anh ấy tranh thủ thời gian về thăm cậu, vậy mà cậu chỉ đón anh ấy về nhà thì có phải lãng phí quá rồi không."

Bác Mộ Trì hỏi tùy ý: "Vậy nếu là cậu thì cậu sẽ làm gì?"

Đàm Thư: "Chắc là tớ sẽ nhào tới bày tỏ sự cảm động của mình?"

Bác Mộ Trì: "? Cậu nhiệt tình nhỉ?"

Đàm Thư: "Mỉm cười:)"

Bác Mộ Trì: "Tụi tớ còn chưa nói thẳng mà."

Đàm Thư: "Vậy các cậu nói thẳng luôn cho tớ nhờ!!"

Bác Mộ Trì thật lòng cảm thấy giờ phút này Đàm Thư giống như một bà mẹ già đang nhọc lòng.

Nhắc tới chuyện này, cô phì cười rồi gửi lại cho cô ấy một đoạn tin nhắn thoại: "Để nói sau."

Đàm Thư: "..."

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ