Sau khi trở về từ Sùng Lễ, cuộc sống của Bác Mộ Trì và Phó Vân Hành vẫn giống như trước đây, vừa ấm áp vừa ngọt ngào.
Bác Mộ Trì vẫn dưỡng thương như cũ, nhưng không cần gò bó như trong bệnh viện, cô có thể tự tập luyện.
Nhưng để đề phòng bất trắc, Phó Vân Hành vẫn không sống cùng cô trong căn hộ gần bệnh viện, mà hai người tạm thời trở về nhà.
Về nhà, Bác Mộ Trì được cơm dâng nước rót ngày ba bữa, Trì Lục cũng sẽ hỏi thăm cô một chút, cũng sẽ giải buồn với cô, để cô không quá cô đơn.
Chỉ là ngày nào Phó Vân Hành cũng phải lái xe gần một tiếng đồng hồ, Bác Mộ Trì có hơi đau lòng.
Hôm nay, dùng cơm tối xong, Phó Vân Hành mặc quần áo cho cô, ra ngoài tản bộ với cô.
Bác Mộ Trì rũ mắt nhìn bàn tay đang nắm tay Phó Vân Hành và đặt trong túi anh, khẽ nhướng mày, ngón tay khẽ gãi gãi vào lòng bàn tay anh.
Phó Vân Hành cảm thấy ngưa ngứa, liếc cô một cái: "Muốn nói gì với anh à?"
"Sao anh biết em có chuyện muốn nói?" Bác Mộ Trì nhìn anh.
"Anh đoán."
"Ồ." Bác Mộ Trì cũng không hề chần chờ: "Anh chắc chắn gần đây anh muốn ở nhà đấy à?"
Phó Vân Hành nhướng mày: "Không muốn nhìn thấy anh à?"
Bác Mộ Trì liếc anh một cái: "Nói chuyện nghiêm túc với anh đấy, ngày nào cũng tốn gần hai tiếng đồng hồ để đi đường, mệt lắm."
Vốn dĩ công việc của anh đã vừa bận vừa mệt, Bác Mộ Trì thật sự không muốn anh phải bôn ba mệt nhọc như vậy.
"Không mệt." Phó Vân Hành cũng bắt chước cô, gãi gãi lòng bàn tay cô, nhàn nhạt nói: "Nhìn thấy em thì sẽ không mệt."
Mỗi ngày tan làm về nhà có thể nhìn thấy cô, sự mệt mỏi và cảm xúc tiêu cực của anh đều sẽ biến mất.
Đối với anh, Bác Mộ Trì có một sức mạnh thần kỳ, khiến anh mê muội vì cô, khiến anh chỉ cần nhìn thấy cô là cảm thấy tâm trạng vui sướng, lồng ng.ực như được lấp đầy, không hề thiếu thốn gì cả.
Bác Mộ Trì nhướng mày, nhìn anh: "Mặc dù em rất vui khi nghe anh nói vậy."
Cô chuyển sang khoác tay anh, dán chặt vào vải áo chất lượng cực tốt của anh: "Nhưng em vẫn không muốn anh mệt mỏi quá."
Phó Vân Hành cười: "Anh thật sự không sao mà."
Anh nhìn chân cô: "Hôm nay em cảm thấy thế nào?"
"Vẫn ổn." Thấy Phó Vân Hành nhất quyết như vậy, Bác Mộ Trì sâu sắc hiểu rằng mình không khuyên được anh. Cô không còn cách nào khác, chỉ có thể từ bỏ: "Dù sao hôm nào anh mệt thì nhớ về bên kia mà ở, em cũng không sao cả."
Không tới nửa tháng nữa, có lẽ cô có thể tới sân trượt tuyết tập luyện.
Không thể thực hiện động tác yêu cầu kỹ thuật cao, nhưng trượt tuyết đơn giản thì không thành vấn đề.
Bác Mộ Trì không thể trì hoãn việc tập luyện quá lâu, lâu rồi không tập luyện, cô sợ mình sẽ cảm thấy xa lạ với sân trượt tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...