Trời mới tờ mờ, lúc Bác Mộ Trì còn đang nhập nhèm ngái ngủ, thì đã bị người ta kéo dậy.
Cô ngồi xuống trước bàn trang điểm, sau khi đánh răng rửa mặt xong, cô bèn để kệ thợ trang điểm với nhà tạo hình làm ở trên mặt mình, vần vò trên đầu mình.
Bọn họ bảo cô làm gì thì cô sẽ làm thế ấy.
Trang điểm xong, tạo hình cũng ổn ổn, Bác Mộ Trì đi thay bộ váy cưới mà Quý Thanh Ảnh đã tự tay làm cho cô.
Trông thấy cô thay váy cưới đi ra, Trình Vãn Chanh không khỏi thở than: "Đến khi em kết hôn, em cũng phải nhờ cô Thanh Ảnh làm đồ cưới cho em."
Quý Vân Thư: "Tại sao không tìm em này?"
Trình Vãn Chanh nghẹn lời, quên béng mất bên cạnh hãy còn một nhà thiết kế. Cô ấy im lặng được lúc rồi thảo luận với em ấy: "Mẹ em may váy cưới, còn em may váy tiệc đêm được không?"
Nghe vậy, Quý Vân Thư kiêu ngạo đáp: "Không, hoặc là chị tìm em, hoặc là chị tìm mẹ em."
Trình Vãn Chanh: "..."
Dưới màn đấu võ mồm của hai người, thợ trang điểm với thợ tạo hình đã làm nốt phần điểm trang còn lại cho cô.
Bước cuối cùng là mũ phượng.
Thợ trang điểm đang định đội lên cho cô, đúng lúc này Trì Lục tới, cười bảo: "Mẹ đến rồi."
Bác Mộ Trì khẽ giật mình, thấy bà ấy bước đến gần, cô cúi người đội luôn mũ phượng lên đầu mình.
"Mẹ." Hốc mắt cô nóng bỏng.
Trì Lục nhìn cô: "Đừng khóc, bây giờ con mà khóc thì mẹ sợ là con rể sẽ tìm mẹ tính sổ mất." Bà ấy dịu dàng đội lại cho cô, nhìn cô rồi nói chuyện một cách đầy tự luyến như xưa: "Con gái mẹ quả nhiên là giống mẹ, xinh xắn quá."
Những người khác bị bà ấy chọc cho bật cười.
Nhưng không thể không thừa nhận rằng Bác Mộ Trì ăn mặc thế này thật sự rất đẹp.
Trình Vãn Chanh đưa cho cô cái quạt, mỉm cười bảo: "Hôm nay chị Đâu Đâu quá đẹp luôn."
Quý Vân Thư chỉnh nắn cô ấy: "Chị dâu em ngày nào cũng xinh."
"..."
Lúc mọi người đang nhao nhao trong phòng thì ở bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa với tiếng bước chân.
"Chú rể tới đón cô dâu đây."
Bác Mộ Trì khẽ giật mình, Trì lục siết tay cô cười bảo: "Mẹ đi trước, mấy đứa ở đây chơi vui vẻ."
"Vâng."
Trì Lục vừa đi, đám thanh niên càng cởi mở hơn trước.
Muốn đón được cô dâu, tất nhiên nào sẽ dễ dàng như vậy. Nhưng trông thấy Phó Vân Hành, đám phù dâu họ cũng không làm khó quá được.
Tất nhiên chú rể họ không làm khó được, thế thì đối tượng làm khó chuyển thành phù rể.
Trình Vãn Chanh, Đàm Thư với cả Trần Tinh Lạc đều là phù dâu, mà phù rể ở bên đối diện tất nhiên là Tạ Hồi Triều Hàng và Khương Ký Bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...