Nghe Phó Vân Hành nói vậy, Bác Mộ Trì rất muốn biện minh rằng mình không có.
Nhưng khuôn mặt và vành tai từng bị anh chạm vào đều đang dần dần đỏ lên đã nói cho cô biết – đây là sự thật, điều anh nói chính là sự thật.
Cô suy nghĩ kỹ ba giây, từ bỏ việc phản kháng.
"Ồ." Bác Mộ Trì giả vờ bình tĩnh quay đầu nhìn về phía anh: "Vậy anh để cho em nhìn thấy đi."
Phó Vân Hành sửng sốt: "Nhìn thấy cái gì?"
Bác Mộ Trì trực tiếp nghiêng đầu sát lại gần anh, đôi mắt nhìn thẳng vào đôi mắt anh.
Vào khoảnh khắc ấy, đồng tử của anh bị cô chiếm cứ.
Trong đôi mắt anh phản chiếu bóng hình của cô.
Khi Phó Vân Hành nghĩ ra, Bác Mộ Trì cũng mở miệng nói: "Nhìn thấy mặt em đỏ thế nào."
Cô nghiêm túc giải thích: "Em không mang gương, mượn mắt anh dùng một lúc vậy."
"..."
Phó Vân Hành nhất thời bị hành động của cô làm cho ngây ngẩn.
Nhưng rất nhanh sau đó anh đã phản ứng lại. Anh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn được trang điểm kỹ càng trước mắt, lông mi khẽ lay động, tầm mắt dịch từ mắt cô dịch xuống, tiêu điểm của thị giác dừng trên đôi môi mềm mại giống như thạch trái cây của cô.
Hôm nay Bác Mộ Trì dùng son bóng, bóng loáng mọng nước, trông vô cùng đàn hồi, khiến người ta rất muốn duỗi tay sờ, thậm chí là... cắn một cái.
Hiếm khi.
Hầu kết của Phó Vân Hành chuyển động lên xuống, cố gắng ép bản thân dịch tầm mắt ra khỏi cánh môi của cô: "Đã nhìn thấy rõ chưa?"
"..."
Bác Mộ Trì nhìn hầu kết của anh chuyển động lên xuống, bỗng nhiên muốn giơ tay lên sờ vào như bị ma quỷ ám ảnh.
Suy nghĩ này vừa xuất hiện, giọng nói của Phó Vân Hành lập tức vang lên bên tai. Cô thoáng khựng lại, khống chế cảm xúc của bản thân, khẽ chớp mắt nói: "Vẫn chưa."
Phó Vân Hành: "?"
Anh rũ mắt: "Còn muốn nhìn nữa không?"
"Không nhìn nữa." Bác Mộ Trì ngồi thẳng người dậy, chậm rãi dịch tầm mắt sang mấy người quay đầu nhìn qua đây: "Về nhà rồi nhìn sau."
Phó Vân Hành nhìn theo tầm mắt của cô, đúng lúc đối diện với ánh mắt đánh giá không bình thường của Trì Ứng và Hạ Lễ.
Bốn người nhìn nhau trong thoáng chốc, Trì Ứng mở miệng hỏi trước: "Nhìn gì vậy ạ?"
Bọn họ không nghe rõ trước đó hai người đang nói gì, chỉ khi Bác Mộ Trì cong người nhìn Phó Vân Hành, bọn họ mới chú ý tới cuộc trò chuyện của hai người.
Bác Mộ Trì: "Nhìn xem trên mặt chị có gì hay không."
Hạ Lễ khó hiểu: "Có hả?"
Trình Vãn Chanh vừa đeo tai nghe xem video nhảy, vừa tháo một bên tai nghe xuống đã nghe thấy cuộc đối thoại này, cô ấy không chút nghĩ ngợi nói: "Có."
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...