Buổi chiều, trong tiệm bánh ngọt đông nghịt người.
Hầu hết đều là những cô gái ăn mặc đẹp đẽ và một số cặp tình nhân.
Bác Mộ Trì và Phó Vân Hành đi vào, thuần thục gọi những món signature của cửa tiệm.
Trước khi thanh toán, cô nghĩ ngợi rồi dò hỏi: "Nếu ăn không hết thì có thể đóng gói mang về không?"
Nhân viên cửa hàng mỉm cười đồng ý: "Đương nhiên là có thể."
Cửa tiệm bọn họ không bán mang về, nhưng không có nghĩa là ăn không hết thì không thể đóng gói mang về.
Nghe vậy, Bác Mộ Trì tới tìm Phó Vân Hành trước, vô cùng vui vẻ.
Phó Vân Hành im lặng một lúc, uyển chuyển nói: "Mấy người Trì Ứng cũng không thích ăn đồ ngọt cho lắm."
"Mặc kệ bọn họ." Bác Mộ Trì tùy hứng nói: "Em mua thì bọn họ phải ăn hết, nếu không sẽ lãng phí."
Phó Vân Hành gật gật đầu, không khuyên cô mua ít lại nữa.
Anh lo rằng nếu mình khuyên thêm vài câu, có thể Bác Mộ Trì sẽ bắt anh ăn sạch đồ cô mua.
Để tránh cho "tai nạn" này xảy ra, anh cảm thấy mấy người Trì Ứng ăn nhiều thêm một chút cũng không sao.
Bác Mộ Trì vô cùng hứng thú chọn năm, sáu loại bánh ngọt, đồ ngọt trong cửa tiệm này đều nhỏ nhắn xinh xắn, một người thích ăn đồ ngọt ăn hai loại một lúc cũng không thành vấn đề.
Chọn xong, Phó Vân Hành tự giác đi thanh toán hóa đơn.
"Vân Bảo." Bác Mộ Trì ngăn anh lại: "Để em thanh toán."
Phó Vân Hành: "..."
Anh khựng lại, dở khóc dở cười: "Vì sao?"
"Là em muốn mua mà." Bác Mộ Trì nói lý lẽ với anh: "Đương nhiên phải là em thanh toán tiền rồi."
Phó Vân Hành vẫn luôn cảm thấy không chỉ đơn giản như vậy.
"Em chắc chứ?" Phó Vân Hành thật sự không có ý định hơn thua với cô.
Bác Mộ Trì nghiêm túc gật đầu: "Vô cùng chắc chắn."
Phó Vân Hành chăm chú nhìn cô một lúc, gật gật đầu nói: "Được thôi."
"..."
Thanh toán tiền xong, Bác Mộ Trì cảm thấy ánh mắt nhân viên cửa hàng nhìn cô và Phó Vân Hành có hơi là lạ.
Cô nghĩ tới nguyên nhân, không nghĩ ra được.
Hai người tìm một vị trí bên cạnh cửa sổ rồi ngồi xuống.
Sau khi ngồi xuống, Bác Mộ Trì hưng phấn bắt đầu chụp ảnh. Phó Vân Hành ở phía đối diện thấy vậy thì thật lòng cảm thấy cô chính là một đứa trẻ.
"Vân Bảo."
Sau khi chụp ảnh bánh kem xong, Bác Mộ Trì gọi anh: "Anh chụp cho em mấy tấm ảnh cùng bánh kem đi."
Cô đưa điện thoại cho anh.
Phó Vân Hành nhìn cô giơ điện thoại ra, nhàn nhạt nói: "Anh lấy điện thoại của anh chụp cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...