Bác Mộ Trì cảm giác được hai mắt đang đánh nhau, thật sự rất buồn ngủ. Cô nằm bò trên vai Phó Vân Hành ngáp rồi lẩm bẩm nói: "Vân Bảo, em ngủ đây, anh nhớ gọi em dậy nhé."
"......"
Lời cô vừa dứt không bao lâu, Phó Vân Hành đã nghe thấy tiếng thở đều đều của cô.
Anh cụp mắt nhìn khuôn mặt dịu dàng của cô, ánh mắt anh phản chiếu khuôn mặt đang say ngủ của cô lúc này, có một cảm giác thỏa mãn khó tả.
Anh đưa tay lên, vén tóc cô ra sau tai, cúi đầu xuống đặt lên trán cô một nụ hôn, cùng cô đi vào giấc ngủ.
-
Lúc ba giờ hơn, Bác Mộ Trì bị âm thanh bên ngoài đánh thức.
Cô cau mày lật người lại, ngay lúc cô đang cố gắng ngăn cách mình với những giọng nói đó, cô như chợt nhớ ra điều gì. Khi cô mở mắt ra mới nhận ra rằng chỉ có mình cô ở trong lều.
Bác Mộ Trì hơi sững lại, đang định gọi ai đó thì Phó Vân Hành đã vén lều lên, nhìn cô.
Hai người nhìn nhau, anh cầm lấy quần áo bên cạnh "Mặc áo khoác vào đi, sẽ lạnh đấy."
Bác Mộ Trì ngẩn ra, để anh mặc áo khoác cho mình.
Sau khi mặc xong, cô mới hơi tỉnh táo lại một chút "Mấy giờ rồi anh?"
"Hơn ba giờ rồi." Phó Vân Hành nắm tay cô "Đi ra ngoài ngắm sao thôi."
Hai mắt Bác Mộ Trì sáng lên, ngạc nhiên xen lẫn vui vẻ hỏi: "Có nhiều sao không?"
Phó Vân Hành còn chưa trả lời cô, cô đã nhìn thấy dải ngân hà trải khắp bầu trời.
Những ngôi sao đang tỏa sáng như dải ngân hà, chúng đang rơi xuống, rực rỡ chói lọi. Chúng nở rộ trên bầu trời đêm tối đen với ánh sáng thuộc về riêng chúng.
Trong thời khắc này, Mộ Trì đột nhiên nhớ tới một câu đã từng đọc.
Mỗi người thậm chí là mỗi vật dù sớm hay muộn đều có một thời điểm tỏa sáng. Khoảnh khắc phát sáng của các vì sao là vào lúc nửa đêm trên bầu trời cao, chúng có một chút ánh sáng mà con người có thể nhìn thấy.
Chúng trông như ngoài tầm với, nhưng mọi người đều có thể xem, thậm chí đều có thể sở hữu nó.
Chừng nào ngọn lửa bên trong bạn còn chưa tắt, bạn sẽ luôn có thể sở hữu một ngôi sao sáng.
Bác Mộ Trì và Phó Vân Hành ngẩng đầu nhìn lên.
Khi cô đang định nói gì đó, một giọng nói của một người lạ từ phía bên kia truyền đến.
"Trời ơi, đó không phải là sao băng à?"
Bác Mộ Trì ngẩng phắt đầu lên, nhìn thấy một ngôi sao băng vụt qua.
Cùng lúc đó, cô nghe thấy tiếng ai đó hét lên: "Mau ước đi."
Cô cũng vô thức kéo quần áo của Phó Vân Hành, bảo anh: "Vân Bảo, mau ước đi."
Lúc Phó Vân Hành nhìn cô, cô đã nhắm mắt lại và bắt đầu ước.
Thật ra Phó Vân Hành không thích ước nguyện gì cả, cũng không bao giờ tin tưởng những thứ viển vông này. Nhưng thấy Bác Mộ Trì nghiêm túc như thế, anh cũng bất giác làm theo. Anh cũng chắp tay và ước điều ước của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...