Hai người đi thẳng tới trung tâm mua sắm.
Vừa đến chạng vạng, người trong trung tâm mua sắm có hơi đông, rộn ràng nhốn nháo, hơi chen chúc.
Bác Mộ Trì và Trình Vãn Chanh đi vào hai cửa hàng, đều phải xếp hàng dài.
Đi dạo một lúc, hai người mới nhìn thấy tin nhắn Trì Ứng gửi trong nhóm, hỏi bọn cô buổi chiều muốn ăn gì.
Bác Mộ Trì và Trình Vãn Chanh thương lượng qua, gửi vị trí của trung tâm thương mại cho bọn họ.
Bác Mộ Trì: "Đến đây ăn đi, ở đây có một nhà hàng không tồi."
Trì Ứng: "Hai người không ở khách sạn sao?"
Trình Vãn Chanh: "Đi dạo phố."
Trì Ứng: "Sao đi dạo phố mà lại không gọi em, hai người không thiếu vệ sĩ sao?"
Bác Mộ Trì thấy vậy thì sâu sắc cảm thấy tinh thần tự giác của Trì Ứng rất cao, biết rằng cậu có tới đây thì cũng chỉ để làm vệ sĩ.
Bác Mộ Trì: "Bây giờ tới đây cũng không tính là muộn."
Phó Vân Hành: "Ừm."
Bác Mộ Trì sửng sốt, nhướng mày: "Em và Tiểu Quai chờ mọi người."
...
Nhưng Bác Mộ Trì không ngờ trước khi mấy người Phó Vân Hành tới đây, cô lại chạm mặt Hứa Minh trước.
Cô và Trình Vãn Chanh đi dạo có hơi mệt nên để hết đồ ở một cửa hàng, sau đó tới vườn hoa trên sân thượng dùng cơm.
Trong vườn hoa trên sân thượng của trung tâm mua sắm này có vài nhà hàng không tồi, Bác Mộ Trì nhìn qua, có vài món cô có thể ăn được.
Lượng khách trong mấy nhà hàng này rất đông, hai người xếp hàng lấy số xong rồi qua ghế dài bên cạnh ngồi chờ tới lượt.
Bác Mộ Trì vừa ngồi xuống chưa được ba phút thì có một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai.
"Bác Mộ Trì?"
Cô ngẩng đầu nhìn về phía âm thanh phát ra thì nhìn thấy Hứa Minh đang đứng bên cạnh.
Nhìn thấy cô, Hứa Minh thoáng thở phào nhẹ nhõm: "Đúng là cậu thật."
Bác Mộ Trì kéo khẩu trang xuống: "Sao cậu cũng ở đây?"
Hứa Minh gật đầu, chỉ về phía sau ra hiệu: "Tớ ra ngoài ăn cơm với bạn."
Bác Mộ Trì nhìn theo thì thấy một vài ánh mắt nghiên cứu tìm tòi.
Cô thoáng khựng lại, hơi rũ mắt thu hồi tầm mắt, "Ồ" một tiếng: "Trùng hợp quá."
Hứa Minh tiếp lời: "Cậu đi một mình à?"
"Không phải." Bác Mộ Trì nói: "Bạn tớ đang đi vệ sinh."
Hứa Minh gật đầu, vẻ mặt có hơi mất tự nhiên: "Vậy cậu có muốn..." Cậu ta nhìn Bác Mộ Trì, dịu dàng nói: "Ghép bàn không?"
Bác Mộ Trì cười, lắc đầu từ chối: "Để lần sau đi, bên tớ cũng nhiều người lắm."
Hứa Minh hơi sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...