Từ sau khi biết Bác Mộ Trì ở cục cảnh sát, Phó Vân Hành đã nói với Thúc Chính Dương rằng chuẩn bị tối nay về một chuyến.
Hội thảo giao lưu của bọn họ diễn ra trong hai ngày, thoải mái hơn khi đi làm một chút. Thời gian học tập chính thức cũng không lâu lắm, từ chín giờ rưỡi sáng đến bốn giờ chiều cũng xem như kết thúc rồi.
Thúc Chính Dương không hỏi có phải anh xảy ra chuyện gì không, sau một lúc nhìn vẻ mặt anh thì cười nói: "Ai làm bác sĩ Tiểu Phó của chúng ta nôn nóng thế?"
Phó Vân Hành ngừng lại, đang muốn nói chuyện thì Thúc Chính Dương lại nói: "Đi đi, dù sao cũng không phải hoạt động quan trọng gì."
Anh ấy nghĩ rồi lại nói: "Thật ra ngày mai không tới cũng được."
"Em sẽ quay lại." Phó Vân Hành nói: "Có điều buổi tối sẽ không ăn cơm cùng mọi người."
Thúc Chính Dương liếc nhìn anh một cái, phất tay nói: "Đi đi, đi đi. Anh thấy em cũng chẳng hứng thú với việc làm quen với mấy ông giáo sư ấy."
Phó Vân Hành không phải kiểu người thích a dua nịnh nọt. Anh không cần người khác lót đường cho mình, giới thiệu quan hệ khơi thông cho anh.
Anh có sự tự tin và kiêu ngạo của riêng mình.
Đương nhiên, anh cũng biết đám người Thúc Chính Dương chỉ có ý tốt, muốn giúp anh quen biết nhiều người hơn, sau này làm việc hay tuyên bố chính thức cũng dễ hơn.
Nếu không có chuyện hôm nay của Bác Mộ Trì thì tối nay anh sẽ đi, nhưng nếu có thì giữa hai bên, anh sẽ chọn về nhà thăm cô, ở bên cạnh cô mà không hề do dự.
Bác Mộ Trì và những thứ hư vô mờ mịt này, chắc chắn anh sẽ chọn người trước.
Ngoài những lúc nguy cấp phải cứu bệnh nhân thì đối với Phó Vân Hành mà nói, Bác Mộ Trì và những chuyện của cô vĩnh viễn đứng đầu.
Đây cũng là lý do vì sao bây giờ Phó Vân Hành lại đứng ở trạm tàu cao tốc gọi điện thoại cho Bác Mộ Trì.
Sau khi nói chuyện với Thúc Chính Dương xong, anh đã kêu xe chạy thẳng tới trạm tàu cao tốc. May mà thành phố tổ chức hội thảo giao lưu lần này nằm kế bên nên cách Thành Bắc rất gần, chỉ cần ngồi tàu cao tốc tầm một tiếng là có thể đến.
Bác Mộ Trì giật mình, muốn hỏi anh công việc xong rồi sao. Nhưng lời nói tới bên miệng, cô lại lặng lẽ nuốt vào, đổi sang một câu khác: "Vậy em ra trạm tàu cao tốc đón anh nhé?"
Phó Vân Hành cười: "Không cần, em ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe, để anh tới tìm em."
Bác Mộ Trì ngẫm nghĩ, cô cũng không có bằng lái, đúng là bảo tài xế chở cô qua thì có hơi phiền phức thật.
"Được rồi, vậy em..." Cô mím môi, nhẹ giọng nói: "Chờ anh về."
Phó Vân Hành khàn giọng: "Ừm."
Trước khi cúp điện thoại, Bác Mộ Trì không quên bổ sung: "Em thật sự không sao, anh không cần vội."
-
Đàm Thư tắm rửa xong ra tới thì thấy Bác Mộ Trì đang làm ổ trên sô pha cười ngây ngô. Cô ấy nhướng mày, trêu chọc nói: "Còn cười được à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...