Chương 95

70 3 0
                                    

Đợi khoảng năm phút, đối phương vẫn còn đang lảm nhảm.

Phó Vân Hành không nhẫn nại nữa, che miệng khụ một tiếng, nói: "Mọi người à, có thể trả bạn gái của tôi lại cho tôi được không?"

Đồng nghiệp bật cười, trêu chọc: "Bác sĩ Tiểu Phó, bọn tôi chỉ nói thêm mấy câu với em Mộ Trì thôi mà."

"Không chỉ có mấy câu." Phó Vân Hành vô cùng tính toán chi li về vấn đề này, anh lạnh nhạt nhắc nhở: "Đã tám phút rồi."

Mọi người: "..."

Bác Mộ Trì buồn cười nhìn anh: "Sao anh nhớ rõ thế?"

Phó Vân Hành khẽ hất cằm, ý bảo cô nhìn đồng hồ treo tường.

Trên vách tường chỗ góc rẽ của bệnh viện, có một chiếc đồng hồ đang tích tắc chuyển động. Nơi Phó Vân Hành đứng trùng hợp có thể nhìn thấy rõ từng giây từng phút trên đồng hồ.

Bác Mộ Trì: "..."

Các đồng nghiệp trêu chọc anh vài câu, cũng biết đôi tình nhân trẻ này hiếm khi mới có thời gian hẹn hò nên cũng không quấy rầy nữa.

Ra khỏi bệnh viện, Bác Mộ Trì quay đầu nhìn anh, không nhịn được gọi: "Vân Bảo."

Phó Vân Hành nhìn cô.

Bác Mộ Trì cười cười: "Em phát hiện quan hệ của anh với các đồng nghiệp trong bệnh viện không tồi."

Mặc dù trông Phó Vân Hành lạnh nhạt không dễ tiếp xúc, nhưng sau khi Bác Mộ Trì quan sát một lúc, cô có thể cảm nhận rõ ràng rằng mặc dù đồng nghiệp của anh không dám tiếp xúc với anh quá nhiều, nhưng thi thoảng vui đùa vài câu không ảnh hưởng đến tình hình thì vẫn có thể nói chuyện với anh.

Dựa vào hiểu biết của cô, thật ra quan hệ giữa anh và đồng nghiệp không tồi.

Phó Vân Hành cười cười: "Bọn họ cũng không tệ lắm."

Mặc dù ở trong bệnh viện không tránh khỏi chuyện lục đục với nhau, nhưng nếu nhìn một cách tổng thể thì bầu không khí khá tốt.

Phó Vân Hành hỏi vị trí nhà nhún từ hai cô y tá nhỏ, bọn họ nói rằng đó là nơi thích hợp để thả lỏng tinh thần.

Cân nhắc tới vết thương trên chân Bác Mộ Trì, Phó Vân Hành còn cẩn thận hỏi thăm một chút xem cô có chơi được không.

Thật ra bình thường khi luyện tập, Bác Mộ Trì cũng sẽ tập luyện nhà nhún thế này.

Bởi vì vận động viên trượt tuyết không chỉ cần kỹ năng trượt tuyết tốt mà bọn họ cũng cần tích lũy kỹ năng nhảy lên không trung hằng ngày. Trước đó cô từng tới đây không ít lần, cũng đã rủ Phó Vân Hành đi cùng cô vài lần.

Địa điểm này mới khai trương, còn đang làm hoạt động tuyên truyền, buổi tối có không ít người.

Hai người đi tới đâu là thu hút sự chú ý tới đó.

Bác Mộ Trì không thích bị người ta quan sát, kéo Phó Vân Hành vào một góc chơi.

"Anh có muốn thử không?" Cô mời mọc Phó Vân Hành.

Phó Vân Hành cũng không hứng thú với loại vận động này lắm. Nhưng nhìn vẻ mặt chờ mong của Bác Mộ Trì, anh không đành lòng từ chối.

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ