Mấy ngày trôi qua trong nháy mắt, ngày mà Bác Mộ Trì và nhóm Hứa Minh hẹn nhau đi trượt tuyết ngoài trời là thứ tư.
Trần Tinh Lạc không yên tâm khi cô ra ngoài với bạn bè một mình, để trợ lý Đan Đan đi theo chăm sóc cô.
Bác Mộ Trì không từ chối.
Thấy cô dẫn theo trợ lý, mấy người Hứa Minh và Tiêu Minh Thành có vẻ bất ngờ.
"Em gái Trì à, sao còn dẫn theo trợ lý thế?"
Bác Mộ Trì ngại ngừng cười cười: "Người trong nhà không yên tâm."
Tiêu Minh Thành hiểu rõ, nhiệt tình chào hỏi Đan Đan.
Đây là lần đầu tiên Đan Đan nhìn thấy nhiều vận động viên như thế, trong mắt ngập tràn vẻ hưng phấn.
Sau thời gian ngắn làm quen với mọi người, đoàn người đi từ nội thành đến nơi có thể trượt tuyết ngoài trời.
"Em gái Mộ Trì." Đan Đan kéo kéo Bác Mộ Trì, nhỏ giọng hỏi: "Chị có thể xin chữ ký của họ không?"
Bác Mộ Trì sững sờ, cười nói: "Chị muốn của ai, em xin giúp chị."
Đan Đan chỉ chỉ: "Muốn của Hứa Minh."
Cô ấy thì thầm: "Gần đây chị mới biết đến các cuộc thi của mọi người, chị xem rất nhiều cuộc thi của em và anh ấy."
Sau khi xem xong, giờ Đan Đam đã thành fan hâm mộ nhỏ của hai người họ.
Cô ấy rất ngại khi nói với Bác Mộ Trì rằng cô ấy cảm thấy Bác Mộ Trì và Hứa Minh đáng tin cậy hơn đám dân mạng "kiến thức rộng" kia.
Nếu như không phải ship CP loạn xạ thì không tốt, cô ấy rất muốn tổ chức cho mọi người ship Bác Mộ Trì và Hứa Minh. Hai người đều là vận động viên, mười mấy tuổi đã quen biết nhau, bỏ bốn lên năm thì là thanh mai trúc mã. Thêm nữa là mỗi ngày đều cùng nhau huấn luyện trượt tuyết, sớm chiều bên nhau, gặm đường này tốt hơn nhiều so với chuyện Tần Văn công khai tỏ tình nói thích vận động viên Bác Mộ Trì.
Tất nhiên Bác Mộ Trì không biết ý nghĩ sâu trong lòng Đan Đan, nếu cô biết những chuyện này có lẽ sẽ ngại không đi xin chữ ký giúp cô ấy.
Cô viết những gì Đan Đan muốn, định tối nay sẽ nói với Hứa Minh một tiếng.
Sau khi nói chuyện với Đan Đan, Bác Mộ Trì và Tạ Vãn Thu cùng nhau xem các cuộc thi ở nước ngoài.
Nhân tiện, Tạ Vãn Thu hỏi về sự xuất hiện của cô ở Băng Thành.
Nghe Bác Mộ Trì nói xong, Tạ Vãn Thu cũng có chút ấn tượng: "Hình như chị từng nghe ai đó nói rồi, nói cuối cùng họ sẽ đến trụ sở huấn luyện của chúng ta để lấy cảnh quay."
Bác Mộ Trì nhướng mày: "Em chưa nghe bao giờ."
Chủ yếu là cô cũng không quá quan tâm.
Tạ Vãn Thu gật đầu: "Nhưng cũng chẳng cần để ý đâu, dù sao những thứ này có huấn luyện viên quan tâm là được rồi."
Cô ấy nhìn Bác Mộ Trì: "Lần đầu tiên tham gia trượt tuyết ngoài trời, tâm trạng thế nào?"
"Còn chưa bắt đầu mà." Bác Mộ Trì nhắc cô ấy: "Trước mắt thì chưa thấy có gì đặc biệt cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢO
Romance❄️Tác giả:Thời Tinh Thảo ❄️Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Thi đấu (Bác sĩ x Vận động viên), Thanh mai trúc mã, Con cưng của trời, Góc nhìn nữ chính, Song khiết. ❄️Trạng thái:78 chương +NT ❄️Hệ liệt: Ba mẹ nữ chính là NVC tro...