Chương 78

92 2 0
                                    

Vụ Đảo là một hòn đảo hoang.

Nơi này quanh năm bốn mùa được sương mù bao phủ trông không khác gì tiên cảnh. Ai từng đi tới đó cũng đều nói như vậy. Nơi này rất đẹp, là một thắng cảnh du lịch ít nổi tuyệt vời nhất.

Vụ Đảo cách chỗ họ không xa, đi xe hai đến ba tiếng đồng hồ rồi chuyển sang đi thuyền là tới nơi.

Diện tích chỗ này cũng không lớn, chỉ cần một ngày rưỡi là có thể tham quan xong. Rất nhiều người thích cắm trại trên đỉnh núi Vụ Đảo, ngắm trăng sao và mặt trời mọc. Vụ Đảo ở giữa biển, cực kỳ hợp để ngắm bình minh.

Xem mặt trời mọc lên ở đường chân trời rồi lặn xuống chìm vào đáy biển.

Trước đây, Bác Mộ Trì từng nghe nói nhưng chưa đi nơi này bao giờ. Trì Lục nói cô mới biết Trì Ứng muốn tới đây.

Cô gật đầu lia lịa: "Đúng vậy, em muốn đi cùng hai người bọn chị không?"

Trì Ứng nhíu mày, hơi không hiểu: "Chỉ hai người bọn chị thôi à?"

"... Rủ luôn cả Hạ Lễ và Tiểu Quai nhé?"

Bác Mộ Trì nói: "Chị Tinh Tinh đang đi vắng, không về được."

Trì Ứng nghĩ ngợi: "Để em hỏi thử xem."

"Được."

Bác Mộ Trì thở phào nhẹ nhõm, nhân cơ hội gửi tin nhắn cho Phó Vân Hành.

Bác Mộ Trì: [ Vân Bảo, mai chúng ta đi Vụ Đảo đi. ]

Phó Vân Hành: [ Muốn đi chỗ đó à? ]

Bác Mộ Trì: [ Ừm, chẳng qua có một vấn đề. ]

Phó Vân Hành: [ Gì vậy? ]

Bác Mộ Trì uyển chuyển nói: [ Em nghe nói bình minh ở Vụ Đảo tới khá muộn, đèn đóm ở chỗ cắm trại cũng không tốt, em cảm thấy chúng ta cần chuẩn bị vài chiếc bóng đèn lớn, anh thấy sao? ]

Phó Vân Hành: [ Trì Ứng muốn đi à? ]

Bác Mộ Trì: [... Có thể có cả Hạ Lễ và Tiểu Quai nữa. ]

Sợ Phó Vân Hành giận, Bác Mộ Trì dỗ dành anh: [ Lần này chúng ta đi chơi chung, lần sau em được nghỉ, chúng ta đi hẹn hò riêng sau được không? Chỉ có hai đứa mình thôi. ]

Phó Vân Hành biết cô lo lắng điều gì, anh bật cười, bất đắc dĩ đồng ý: [ Được thôi, em không thấy họ chói mắt là được. ]

Bác Mộ Trì vui vẻ ra mặt: [ Dạ! ]

-

Chuyện đi Vụ Đảo cứ thế được quyết định.

Có điều tuần này Trình Vãn Chanh bận, không thể đi cùng với họ. Cho nên cuối cùng chỉ có bốn người nhóm Bác Mộ Trì đi Vụ Đảo.

Sau khi xác định sẽ đi, ăn tối xong, Bác Mộ Trì, Phó Vân Hành và Trì Ứng cùng nhau đi siêu thị. Dù sao đi cắm trại cũng cần chuẩn bị ít đồ ăn thức uống ngon miệng.

Phó Vân Hành đã kiểm tra, lều bạt các thứ đều có thể thuê tại chỗ, ăn uống cũng có nhà hàng, nhưng có thể đồ ăn không ngon bằng nên cứ tự chuẩn bị trước một chút sẽ tốt hơn.

GẦN THÊM MỘT CHÚT - THỜI TINH THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ