KABANATA 17: Night Service
“Ah! M-Masakit!”
Naluluha ang mga mata ko nang tumampal ang kaniyang palad sa aking puwetan.
Habang nakatuwad sa lamesa ng dining room at nakaangat ang suot kong maid dress ay nakatayo siya sa aking likuran.
Ramdam ko ang mainit niyang presensya. Makailang ulit niyang pinapalo ang malambot na parte ko na iyon gamit ang palad niya.
“A hundred times spanking, isn't it a light punishment for something you did? I only took sixteen hits, yet you’re already complaining.”
“S-Seventeen na kaya…” impit na boses kong tugon, binabaon ang mukha ko sa aking braso dala ng halo-halong emosyon sa ginagawa niya ngayon.
“Eighteen.” He started counting and hitting my ass again.
“Ah!” kumawala ang daing ko. I didn’t want to hear myself making lewd sounds, so I quickly bit off my arm!
“Nineteen.”
Fuck! Palakas nang palakas at pasakit nang pasakit! Batid kong namumula na iyon ngayon.
Kada palo ay kakaibang kuryente ang dumadaloy sa iba't-ibang parte ng katawan ko, na siyang nagpapatindig sa aking balahibo.
Naranasan ko nang mapalo ng mama ko noong bata pa ako, pero para mapalo ulit ngayong malaki na ako, ay hindi ko alam kung ano dapat ang maramdaman!
Nakakahiya, nakakainsulto… pero nakakakiliti sa kalamnan.
“You're getting wet, Serena.”
Nanunuyo ang lalamunan akong napalunok. Totoong nararamdaman ko ang pagbasa ng aking pagkababae.
"Is this turning you on? You like being spanked in the ass?"
N-No! Why am I getting aroused? Am I a pervert?
“Hmm… uhh! Oh!” Nawala na ako sa bilang sa isipan ko. “I-It hurts…”
“That's the point of getting punished, isn't it?”
“Y-Yes… Ohh! ‘Wag mong lakasan…”
“Come again?” his voice sounded like thunder in the blink of an eye.
"M-Master," I added, full of fear and embarrassment. “Please, masakit na…” Hindi ko alam kung pagtapos nito ay makakaupo pa ako nang maaayos.
“Then you better beg properly, right?” he inserted his finger in my womanhood!
Napasinghap ako ng hangin at napaawang ang aking mga labi. Nagkaro'n ng tensyon ang katawan ko at nag-react iyon sa paraan na hindi ko gusto.
Subalit bago pa ako masarapan ay binawi niya ang daliri niya at muling tinuloy ang pagpalo sa aking puwetan.
“Thirty one…” pakiramdam ko ay natutuwa siya sa ginagawa at pagbibilang.
Mariin akong napapikit sa isiping marami pang numero bago umabot ng isang daan. Gusto ko na agad iyong matapos at makaalis agad.
But knowing Ezekiel? Hindi niya ako hahayaang makaalis agad kahit na matapos ang ‘parusa’ na ‘to.
I hated him even more!
Kinagat ko ang dila ko, pilit sinarado ang bibig ko at tinigasan ang aking lalamunan para hindi na makapaglabas pa ng mga nakakapukaw na ungol at halinghing.
I forced myself to remain quiet while I'm dying inside. Binaling ko pa ang atensyon ko sa ibang bagay para maiwasang maramdaman ang ginagawa ni Ezekiel.
BINABASA MO ANG
SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBAND
Romance"A slave like you shouldn't call my name. Now, address me properly." "Opo, m-master." Tatlong taon na ang lumipas magmula nang iwan ni Serena Laurel-De Silva ang kaniyang asawa dahil nasaksihan niyang nakikipagtalik ito sa ex-fiance nito. Kahit na c...