Napagmamasdan ngayon ni Brantley ang pagpatak ng kaniyang dugo sa maruming semento. Ganoon na lamang ang panginginig ng buo niyang katawan na nagpapaingay sa mga kadenang nakagapos sa kaniya. Ang mga binti niya'y kanina pa sumuko dahil sa mga armas na ipinaghahampas dito. Dahil nakagapos sa ere ang kaniyang mga braso ay hindi niya magawang bumagsak sa semento.
The room was dark, with only one light hanging from the ceiling. Nakapalibot sa kaniya ay mga estrangherong lalaking puno ng armas. Sa harapan niya naman ay nakatayo ang kanilang itinuturing na pinuno.
"Let's do it all over again, Brantley. Because it seems like it doesn't hurt you at all. What a man of steel." sarkastiko pang anas ni Ezekiel na siyang may pakana ngayon ng sinasapit niya.
Sa hindi mabilang na pagkatataon ay malupit na humampas sa likod niya ang latigo ni Ezekiel. Kaagad na dumaloy ang kakaibang sakit sa buo niyang katawan! Napaliyad siya at dilat ang mga matang napatingala sa nag-iisang ilaw sa kisame!
"Aaah!!!" Umalingawngaw sa lugar ang naging pagdaing niya. Lumaylay ang katawan niya saka muling napayuko sa sahig, sobrang hapdi sa katawan ang paulit-ulit niyang tinitiis.
"Haa... music to my music."
Muli siyang napasigaw nang may pagkalas-lakas na lumatay sa kaniya ang latigo. Hindi lamang isa o sampung beses.
"P-Please!! Aahh!!" Kahit gaano kalakas at kalaki ang katawan niya, hindi naman siya manhid upang hindi maramdaman ang dulot niyon.
He was strong, but he definitely could never handle this amount of pain. Para na siyang mahihimatay sa matinding sakit ng buo niyang katawan. Ramdam na ramdam niya ang bawat pagtalsik ng dugo palabas sa katawan niya at halos paliguan na siya ng pulang likidong iyon.
"S-Stop... I'm begging!" naghabol siya ng hininga, puno ng pagmamakaawa at pagsusumamong tinitingnan ang mala-demonyong itsura ni Ezekiel ngayon. "N-Nakikiusap ako!"
"Begging?" Ang manipis nitong labi ay walang kasing taas na ngumisi ng nakaloloko, subalit hindi na naalis ang nanlilisik nitong mga mata sa kaniya. "Listen, you motherfucking fool. The only way you could stop me is by bringing back time. The moment you stole my wife away from me and abused her was supposed to be the fucking day you pictured your tragic death. You bastard makes me want to kill you now."
Sa tono pa lang ng boses nito at sa paulit-ulit na pagmumura sa kaniya ay ramdam na ramdam na niya ang panggigigil nito sa kaniya. Nakatago ang galit nito sa nagkikiskisan nitong mga ngipin at sa bawat hampas ng latigo sa iba't-ibang bahagi ng tumutuklap niyang balat.
Kung bakit sila magkaharap ni Ezekiel ngayon ay dahil sa kapabayaan niya. Ang akala niya'y si Raquel ang kikitain niya ngayong gabi, dahil ang personal na cellphone number nito ang gamit-gamit. Wala siyang pag-aalinlangan na nakipagkita sa babae, pero ang sumalubong sa kaniya ay grupo ng mga armadong lalaki.
Hanggang sa tinapon na siya sa ganitong klase ng lugar. Nadatnan na niya ang sarili na nakagapos sa mga kadena, at tanda pa niya ang naramdamang takot nang malamang ang asawa ni Serena ang siyang may pakana nito.
Ngunit kahit na nasa ganitong sitwasyon ay hindi niya maiwasang mag-alala kung nasaan at napaano na si Raquel. Ayaw niya iyong itanong, dahil ayaw niyang ibuntong ang galit ng lalaking 'to sa minamahal niya.
"F-Fuck! J-Just kill me now!" Ilang beses na siyang napaubo ng dugo. Dumidilim na rin ang paningin niya sa labis na pagpapahirap ni Ezekiel sa katawan niya. Ang sakit ay hindi na niya matitiis pa.
Mas lalo pa siyang nawalan ng lakas nang buhusan siya ng kumukulong tubig ng mga armadong lalaki. Umalingawngaw muli ang nakakagambala niyang sigaw sa lugar na halos namamaos at nauubusan na rin ng boses.
"Killing you will only make you escape from me. How lame was that?" Binitawan ni Ezekiel ang kaniyang latigo, pinunasan ng puting tela ang mga dugong tumalsik sa mukha niya. "But don't you worry. Soon you'll meet your end together with Raquel. At least, magkasama kayo sa huling hininga niyo."
"R-Raquel..." habol-habol niya ang mga natitirang hininga. "A-Anong... ginawa mo?"
Matunog itong umasik. "Wala pa. Drugging her every day isn't even the start of what I'm supposed to do, you know? Masyadong magaan ang makita lang siyang mabaliw. I'll make sure she'll be exposed to the world so that even in her death, she'll be shamed, disrespected, and mocked."
Gusto niya itong murahin at pagsalitaan ng masasama. Ngunit sa natamo ngayon ay wala siyang lakas magsalita pa, maski panatilihing dilat ang mga mata niya ay hindi na niya magawa. Bagsak na ang katawan niya. Kung hindi lang dahil sa kadenang nagpapatayo sa kaniya ngayon ay malamang sa malamang ay nakahilatay na siya sa maruming semento, 'pagkat kanina pa bumigay ang dalawang binti niya.
Raquel and he are in the hands of Ezekiel now. Kung hindi sila makakawala, alam na niyang katapusan na nila. Ezekiel De Silva is someone who sees value and pride in his words. His threats aren't just empty bottles.
How can he escape? Is there a way to escape? What should he do to save his life and Raquel's? Hindi niya pa gustong mamatay pagkatapos ng mga pinagdaanan niya! Hindi niya kayang tanggapin na wakasan lang siya ng marahas na asawa ni Serena!
"It's funny how you were willing to spend three whole years with Serena, dahil lang sa utos ni Raquel." dinig niyang anas ni Ezekiel. "I admire your patience and sacrifice. But did you know how Raquel was crazy in love with me?"
Unti-unting nagmulat ang mga mata niya, puno ng panghihinang tiningala ang madilim na mukha ng lalaki.
"F-Fuck you." Raquel already promised him her love and marriage. Ilang beses na rin silang nagtalik ng dalaga, at inangkin na niya ito ng paulit-ulit.
"Fool." galit itong napatawa. "A fool asshole indeed. A motherfucking submissive moron. I wish I could strangle your neck to death right now. My wife and son are too innocent to be the victims of your obsessions and love affairs! While you were busy abusing my wife and son, Raquel has been doing her best to seduce the hell out of me!"
Tumalim ang mga mata niya sa narinig. Ngunit seryosong nag-aapoy sa galit ngayon si Ezekiel para hindi niya ito paniwalaan. He could feel his killing intent as he cowardly shut his mouth.
"You ruin my family just for your own bullshit!!" lalo naging mas nakakatakot ang ekspresyon sa mukha nito. "You should understand the length of what you did. Your simple death would never satisfy me at all, but torture pleases me."
With that, Ezekiel proceeds to torment him in different ways so that even when he passes out, they will wake him up and continue where they left off.
BINABASA MO ANG
SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBAND
Romance"A slave like you shouldn't call my name. Now, address me properly." "Opo, m-master." Tatlong taon na ang lumipas magmula nang iwan ni Serena Laurel-De Silva ang kaniyang asawa dahil nasaksihan niyang nakikipagtalik ito sa ex-fiance nito. Kahit na c...