KABANATA 63

8 0 0
                                    


"Are you so happy with your friends that you're forgetting about me now?" bungad sa akin ni Ezekiel, pagkatungtong ko pa lang sa aming bagong kama.

Hindi ko maiwasang matawa na nahiga sa ibabaw niya. "Anong kaartihan 'yan, Ezekiel?"

"What? Kasama mo sila simula umaga hanggang gabi. Your son and I need attention too."

"Hala siya!" napadamdam ako. "Araw-araw at gabi-gabi naman tayong magkasama sa kama. Arte. Oh sige, hubaran na kita."

Akma kong tatanggalin ang pang-itaas niyang pajama nang takpan niya iyon gamit ang dalawa niyang braso, nakalabi akong tinitingnan.

"Oh, bakit?"

"Katawan ko lang gusto mo sa 'kin eh, hindi ako. This is off-limits tonight."

Natatawa akong napaawang ng labi. "Ang kapal! Ikaw na nga 'tong pagsisilbihan ngayong gabi, ikaw pa aayaw."

Inismiran niya ako bago pinikit ang kaniyang mga mata. "Stop disturbing me now. Inaantok na 'ko."

Abot-abot ang tainga akong pigil na pigil na matawa sa kaniya, habang hindi makapaniwala siyang pinagpanood na magpanggap na humihilik.

Dahil kabubukas lang namin nitong bagong bedroom naming dalawa, minarapat lang na magpakasasa kami sa sarap ngayon. Pero mukha pa yatang naghahanap siya sa akin ng paglalambing at panunuyo.

Napailing-iling ako at saka binaba ang aking tuon sa kaniyang pang-ibabang katawan.

Deretso kong hinubad ang pang-ibabang pajama niya hanggang sa kadulu-duluhan ng kaniyang talampakan, dahilan upang matira na lamang ang kaniyang itim na boxer, kung sa'n may malaking nakaumbok doon.

Napamulagat siya ng mga mata at bahagyang naibangon ang katawan niya. "Hey, I told you my body is off limits tonight!"

"Hindi mo naman ini-specify. Hinarangan mo lang ay 'yang itaas mong katawan , hindi naman 'tong ibaba."

Pinaningkitan niya ako ng mga mata. "That's common sense."

"Mahina common sense ko."

"Put back my pants on."

"Too late!" minudmod ko ang aking mukha sa pagitan ng kaniyang dalawang hita.

"S-Serena! Hey!" sinubukan niyang iangat ang ulo ko, pero kinagat ko ang tela ng kaniyang boxer kasabay ng pagyakap ko sa balakang niya upang hindi siya magtagumpay.

"Kakainin kita." Ani ko habang kagat-kagat parrin ang boxer niya na halos mahuhubad na.

"What the..."

"Rawr," tuluyan kong binaba ang boxer niya.

Napaintag siya, hindi na napigilan ang pag-aakto at mabilis na sumilay ang kislap sa mga mata niya, pati pigil na ngiti sa mga labi.

"My wife is so stubborn. I couldn't handle her," sumusukong aniya. "Fine, then, eat me."

Para pa siyang napipilitan na pumayag sa gagawin ko. Halatang-halata naman sa paraan pa lang ng kumikislap niyang mga mata kung gaano niya 'to kagusto.

Tuluyan kong inalis ang mga nakaharang na pang-ibabang damit. Pinaghiwalay ko rin ang mga binti niya upang malayang nakapasok sa gitnaa niya.

Palaging siya nang siya lamang ang kumakain sa akin, kaya bakit hindi ko rin gagawin sa kaniya? Itinuturing ko na rin itong isang hakbang patungo sa maganda, maayos at payapa naming pagsasama bilang tunay na mag-asawa. Hihi!


"Wala pa nga, nakatayo na agad." nakalolokong ngisi kong komento sa pagkalalaki niya. "Excited 'yan?"

"May kinikilalang amo ang alaga ko." hindi niya rin mapigilang ngisi sa naging tugon.

"Ewan ko sa'yo. Ikaw nagtatampo, pero itong alaga mo 'di kaya."

"Yeah, how unfair---hmm..."


Walang pasabi kong dinilaan ang ulo niyon ng ilang beses na kinasinghap niya naman ng hangin.

Hinawakan ko ang kaniyang kahabaan saka nagpatuloy sa ginagawa. Habang tumatagal ay mas lalong tumitigas at lumalaki ang kaniyang alaga. Nagmumukha tuloy maliit ang aking kamay habang hawak-hawak iyon.

"Oh... please suck it, wife." Hinihila niya patalikod ang mga hibla ng buhok kong bumabagsak at sumasagabal.

Malugod kong sinunod ang gusto niya, tuluyang pinasok sa aking bibig ang ulo hanggang sa kalahati ng kahabaan niya. Subalit hindi ko kaya lahat!

He's so big and thick. How am I supposed to eat him all the way in? Na-overestimated ko yata ang sarili ko.

"Uhmm.." sinubukan ko paring isagad. Nang hindi kaya ay saka ako umahon. "A-Ang laki, 'di kaya isubo lahat, mahal."

Natawa siya, marahang hinaplos ang isa kong pisngi gamit ang isa niyang palad. "How adorable. You're like a hamster trying to eat a whole banana."

Napalabi ako. "Compliment ba 'yan?"

"Depends on how you hmm..." muli akong lumusong. "That felt good, continue..."

Hanggang kalahati lamang ang kaya kong isubo, kaya naman ang kalahati ay ginamitan ko ng kamay na siyang tumataas-baba ang paggalaw.

"Ooh..." pinapakinggan ko ang mga pinapakawalan niyang hininga at mahihinang halinghing. Mas naging mabagal at mabigat ang naging bawat paghinga niya na musika sa aking tainga.
Mas lalo akong ginaganahan sa ginagawa.

Naramdaman ko na rin ang pamamasa ng aking pagkababae, pagtataasan ng aking mga balahibo sa katawan, at pagbilis ng pagtibok ng aking puso.

"Oh yeah, please go faster, my wife." humigpit ang pagakakapulupot ng mga daliri niya sa aking buhok, paunti-unting gumagalaw ang kaniyang balakang para salubungin ang pagbaba-taas ng aking ulo. "Oh, yes, it feels so good... damn!"

Hinusayan ko pa ang pagpapaligaya sa kaniya. I just love the way he's responding to me, even though I know I'm not doing well enough. Well, practice makes perfect. Idadagdag ko na ito sa magiging 'exercise' naming dalawa araw man o gabi.

"Oh, shii--I don't want to cum yet." ginamit niya ang totoo niyang lakas para hilain akong tuluyan at iangat. "My turn."

"Ahh!" puno ng tuwa akong nagpatangay sa kaniya nang ibagsak niya ako sa kama at paibabawan.

"I love you," gano'n na lang ang pagpapaulan niya sa akin ng mga halik sa buo kong mukha na halos panggigilan ako.

Napahagikhik ako ng tawa, hindi makalaban sa kaniya kahit pa nakikiliti na ako.

"E-Ezekiel..."

"Wow, my wife is very wet," aniya nang maipasok ang daliri sa aking panty, nanunukso akong tinitingnan.

"Ayaw mo no'n? Para madali kang makapasok, haha!"

"Gusto ko 'yon." Inangat niya ang maiksi kong bestidang pantulog saka hinubad ang basang-basa kong panty.

Nakagat ko ang ibaba kong labi, pinanood siyang ipasok ang kaniyang kalakihan sa maliit kong pagkababae. Nang mapasok iyon ay tumulay kaagad sa buo kong katawam ang sarap sa pakiramdan.

"Ah!" Napapasinghap at napapakawala ako ng hangin sa napakabagal niyang paggalaw. "Mhmm! Umm..."

Pinatong niya sa kaniyang baywang ang magkahiwalay kong binti; pinilupot ko naman iyon doon. Saka niya bahagyang dinagan sa aking ang katawan upang halikan ako sa labi.

Napupuno ng silakbo ng damdamin ang paraan namin ng paghalik sa isa't-isa, parehong maingat subalit puno ng pananabik, parehong ayaw bumitaw.

I'm very grateful that someone like Ezekiel loves me and was willing to sacrifice to have me in his life. What else could I wish for? Kumpleto na rin kaming pamilya at nasa iisang tahanan.

Ang kulang na lang ay palayasin ng tuluyan ang mga anay. Hindi na ako makapaghintay.

SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon