"And they lived happily ever after. The end..." nakahinga ng maluwag si Ezekiel nang sa wakas ay natapos niya ang pagbabasa ng pangatlong fairytale story.
Sinilip niya ang mukha ni Duziell, at mas nakahinga pa siya ng maluwag nang sa wakas ay nakatulog na rin ito! Madugong pakikibaka ang patulugin ang anak nila.
May nananabik siyang mga ngiti na bumaling kay Serena sa tabi nito. Ngunit unti-unti ring nawala ang ngiti niya nang makitang pati ito ay natutulog na.
They plan to make love tonight! Kanina pa niya tinitiis na hindi ito hawakan dahil pareho silang na-busy kay Duziell.
It's so unfair that she's peacefully sleeping now.
"Serena," tinawag niya ang asawa at kinalabit pa ito. "Psst, hey."
Nang hindi ito magmulat ng mga mata ay umalis siya sa tabi ni Duziell sa kama at tinawid ang kabilang side ng kama. Nahiga siya sa likuran ni Serena at saka ito patagilid na niyakap.
"Wife, don't be like this. Wake up, please." He slightly kissed her smooth shoulder, going to her neck. "You promise."
Ang tagal niyang hindi nakasama ang asawa dahil sa mga nangyari. Matagal siyang nagtiis at naghintay. Ngayong nasa maayos na sila ay gano'n na lang ang pangungulila niya. Gusto na niya itong sunggaban ngayon pa lang.
Mas niyakap niya ang manipis na baywang nito nang mahigpit, puno ng matinding pagnanasa.
"Serena," pinaulanan niya ng mga halik sa pisngi, noo, labi, at leeg ng paulit-ulit.
Inaantok na unti-unti itong napamulat ng mga mata. Pinunasan pa nito ang laway na nagtatangkang tumulo mula sa sariling bibig t'saka napalingon sa kaniya.
"Anong ginagawa mo, mahal?" may pagtataka at antok parin siya nitong tiningnan. "Bakit?"
Gano'n na lang ang pagbusangot niya. "We've talked about this. Bakit ka agad natutulog?"
"Ha? Nakatulog pala ako." Napatingin ito kay Duziell na payapa nang natutulog.
"Obviously. Tinulugan mo na 'ko."
"Ang sarap kasing pakinggan ng boses mo magkwento, eh. Nakatulog tuloy ako." napatawa itong napaunat. "Bukas na lang siguro tayo mag-sex? Nawala na rin ako sa mood, eh. Goodnight!"
Akmang pipikit ulit si Serena nang hilain niya ang kamay nito at ilagay iyon sa pagkalalaki niya. Para itong natuklaw ng ahas na napaintag.
"Ay, ang tigas!"
"Yes, and I can't handle this on my own!" mas lalo siyang napabusangot.
"Bakit ka ba naging horny diyan? Wala pa nga akong ginagawa."
"Makita lang kitang nakasuot ng ganyan, nagkakaganito na 'ko, Serena."
Serena is wearing a white, sexy pajama dress. It's tempting, and it would be his loss if nothing happens tonight.
Napalabi si Serena. "Paano 'yan? Antok na talaga ako, eh." pakunwari pa itong napahikab, nagtatago ang ngiti sa labi.
"Serena naman," he frowned and pouted at the same time. Nilapatan niya ito ng mabilis ngunit malalim na halik sa labi bago binitawan.
Hindi na napigilan ni Serena ang maptawa. "Halika na sa guest room."
Bago pa man sila makapasok ng buo sa kabilang kwarto, ay muli nang niyakap ni Ezekiel si Serena, ibinalik ang kaniyang mga labi sa asawa at sinandal ang katawan nito sa pader.
He really yearns for her and yearns to get dirty with her. He cannot explain in his heart how much he misses her touch.
Sinukbit ni Serena ang dalawang braso sa leeg niya, habang ang mga kamay naman niya ay nakapulupot na sa baywang ng asawa.
Pareho silang hinihingal na humihinga ngunit hindi iyon naging dahilan upang ihinto ang paglasap ang isa't-isa.
Puno ng pagnanasa niyang hinawakan at pinisil ang malulusog na dibdib ng asawa na para bang iyon ay mga pag-aari niya.
Habang naramdaman naman niyang hinawakan din ni Serena ang kaniyang umiigting na pagkalalaki.
"Hmmm..." they both moaned in pleasure.
Ang apoy ay lumiliyab sa kanilang mga katawan, handang mapaso ng init ng isa't-isa.
Serena's hand encircled his manhood, and she held it tightly up and down. Ezekiel couldn't help but bite his lower lip in enjoyment.
Habang ginagawa iyon ng asawa ay hinubad naman niya ang suot nito. Kuminang ang mga mata niya nang tumambad sa kaniya ang magagandang hugis ng dalawang dibdib ni Serena. Nagmamadali niyang dinilaan ang matigas na tuktok nito at mas hinigit ang katawan ni Serena sa kaniya.
Serena worked on taking off his clothes, and he immediately obeyed. Dahil pareho lamang silang naka-pajama ay madali para sa kanila ang hubaran ang isa't-isa.
Unti-unting bumaba ang katawan ni Ezekiel hanggang sa siya'y lumuhod na sa harapan ni Serena. Tinanggal niya ang sagabal nitong panty, tinaas ang isa nitong binti at pinatong iyon sa kaniyang balikat, saka niya walang habas na tinikman ang pagkababae ng asawa.
"Umm..." Serena's little moaning and whimpering is music to his ears. Mas pinag-igihan niya ang pagpapaligaya rito.
Kapagkuwan ay pareho nilang tinunton ang kama ng bakanteng kwarto na iyon.
Kinulong niya sa mga braso niya si Serena habang pinaiibabawan ito. "It looks like you're ready now."
Nakakaakit na kinagat ni Serena ang ibaba nitong labi na mas lalo pa niyang kinasabik. His thick manhood then entered her opening.
They both groaned and whimpered, not minding how lewd they sounded, which echoed throughout the whole room.
Bawat paglabas-pasok niya sa loob ng asawa ay kakaibang init at sarap sa katawan ang nadadama. He longed for this; he longed for her. It's as if he can't let himself be away from her again.
He cannot take his eyes away from his wife's obscene face. She looks so beautiful with her teary eyes and the saliva that is coming out of her mouth while it's naturally opening for him.
A smile escaped his lips, and he suddenly seized her mouth. They exchanged deep and torrid kisses, devouring each other desperately.
Mahaba ang gabi, hindi sila tumigil hanggat hindi sumisilip ang liwanag sa labas ng bintana.
He exhausted his wife to the extent that she fell asleep before he came for the last time.
Now that his yearning for her is fulfilled, of course he didn't forget to take care of her tired body afterwards.
He takes pleasure in wiping her body with a wet towel. Making sure she didn't get uncomfortable or sticky when she woke up the next morning. Saka niya ito muling binihisan at tinabihan sa pagtulog.
BINABASA MO ANG
SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBAND
Romance"A slave like you shouldn't call my name. Now, address me properly." "Opo, m-master." Tatlong taon na ang lumipas magmula nang iwan ni Serena Laurel-De Silva ang kaniyang asawa dahil nasaksihan niyang nakikipagtalik ito sa ex-fiance nito. Kahit na c...