KABANATA 78

14 0 0
                                    




Hinubad ni Raquel lahat ng kaniyang kasuotan, maging ang mga alahas niya sa katawan. Pinakatitigan niya ang sariling ganda sa salamin ng banyo. Pinakapalan niya pa ng pulang lipstick ang mga labi at doon lamang nakuntento sa itsura.



Sinuot niya ang puting bathrobe sakas lumabas doon at nagtungo sa king-size bed. She poured the bottle of red wine into the empty glass and drank it to arouse herself before Ezekiel even got into the room. Pinatay niya pa ang puting ilaw para itira lamang na nakabukas ang iilang mga dim lights.



Naghalo ang liwanag at dilim sa kwarto at sasapat lamang iyon upang may makita siya kahit papaano. Ang importante ay maliwanag sa bandang kama kung saan siya mamaya ibabaon ni Ezekiel.



Ilang minuto pa ang lumipas na hinintay niya sa loob si Ezekiel. At nang tumunog ang pintuan ng hotel bago iyon bumukas ay kaagad siyang nanabik.



Sa dilim ay umiilaw ang kintab ng kasuotan ni Ezekiel ganundin ang suot-suot na ang maskara.



"Ezekiel!" halos liparin niya ang pagitan nilang dalawa. Hindi pa man nakakabuwelo at handa ang lalaki ay siniilan niya na ito ng halik.



Ezekiel lifted her up. Pumulupot ang parehong mga braso at binti niya sa leeg at baywang nito saka siya kinarga papuntang kama nang hindi naghihiwalay ang kanilang mga labi.



Ezekiel kissed her passionately. Hindi gaya ng mga nagdaang araw, ngayon ay napaka-realistic ng nangyayari. It makes her want to think that this is the first time that they kissed, and what happened before was only her delusional dream.



"Uhmm!" napaungol siya ng bumaba ang mga labi ni Ezekiel sa kaniyang leeg, paulit-ulit iyong dinampihan ng halik, saka muling bumalik sa kaniyang mga labi.



Nang maghiwalay ang mga labi nila ay para tanggalin nito ang suot na suit. Kagat-labi niyang pinanood ang lalaki na hubarin din ang polo nito sa loob at lumantad ang malaki nitong katawan.



"You look so hot with that mask on while your body is exposed, Ezekiel." mapang-akit pa niyang puri sa lalaki. Tinanggal din niya ang pagkakapulupot ng strap ng bathrobe para ipakita ang hubad niyang katawan.



"Beautiful." His deep voice complimented her, which made her blush.



She kept telling herself that this wasn't the first time she'd had sex with Ezekiel. But this is just the first time she really felt this was really happening—a real thing.



Kaya naman, hindi pa siya hinahawakan ng lalaki ay nararamdaman na niya ang pagkabasa ng kaniyang pagkababe.



Sa sobrang pananabik ay hinila niya si Ezekiel at ito ang ihiniga sa kama bago niya patungan. She rubbed her womanhood against his crouch.



"I want to ride you tonight," nalalasing niya pang sambit.



He comfortably rested his body while looking up at her. "Go on. Give me your best shot."



Muli niyang nakagat ang ibabang labi saka bahagyang niyuko ang katawan upang halikan sa leeg si Ezekiel, pababa ito ng pababa hanggang sa marating ang zipper ng puting pantalon nito.



Subalit bago pa man niya iyon magalaw ay bigla siya nitong hinatak pataas dahilan upang magpantay ang kanilang mga mukha.



"Remove my mask." malalim na boses na anito.



"Sure." Muli siyang napangiti ng matamis, malugod na hinawakan ang tali sa likod ng mamahaling maskara ni Ezekiel. "Though you look very handsome with this mask on, Eze... kiel..."



Para siyang binuhusan ng malamig na tubig ng makita ang ibang mukha ng lalaki, imbes ang mukha ni Ezekiel.



That man had a smirk on his face, like he just won a bet. This man wasn't Ezekiel... Hindi ito si Ezekiel!!!



"Masarap ba 'ko, Miss Raquel?" sarkastiko pa nitong tanong sa kaniya.



Nanlaki ng husto ang mga mata niya sa labis na pagkagulat. Bumilis ang pagtibok ng puso niya at para bang sandaling nablangko ang isipan niya bago naproseso ang nakikita ngayon.



"D-Danilo?!" nanginig kaagad ang katawan niya sa halo-halong emosyon. "A-Anong ginagawa mo rito?! Nasaan si Ezekiel?! What the fuck is happening?!"



Danilo is the young man who works as a gardener in Ezekiel's mansion, and he has a big crush on her. Ginamit niya ito upang maitakas noon si Serena sa mansyon ni Ezekiel na nabigong mangyari, at ito pa'y nabaril ni Ezekiel. Naalala niyang pagkatapos niyon ay iniwan niya lang ito sa hospital at hindi na nakipagkita pa.



Kaya anong ginagawa ng pobreng lalaking 'to sa hotel room na dapat si Ezekiel ang kasama niya ngayon?!!



"Why the fuck are you wearing Ezekiel's clothes?! How the fuck did you get in here?!" Gusto niya agad itong saktan. Nabalot siya ng lito at gulo sa isipan, maging sa kaniyang nararamdaman sa nangyayari.



Nang tangkain niyang bumaba sa pagkakapatong sa katawan nito ay kaagad siya nitong pinigilan. Ginamit nito ang lakas bilang isang lalaki upang itumba siya sa kama na labis niya pang kinagulat.



Nilapit ni Danilo ang mukha sa kaniya saka bumulong sa tainga niya. "Nagsisimula pa lang ang palabas, Miss Raquel. Bakit gusto mo agad matapos?"



"A-Ano?"




***



AS THE NIGHT got deeper, Ezekiel stood before the gathered guests. Nakatayo siya sa mababang entablado, habang nakatapat sa kaniya ang isang mikropono. Nasa kaniya ang paningin ng lahat ng tao sa loob.



His voice was filled with gratitude and determination as he spoke. "Tonight, we have not only celebrated our achievements but also taken a significant step towards justice and redemption. I thank each and every one of you for your support and belief in a better future for our company, the Esabella Green Holdings. To all of us who," tinaas niya ang kaniyang hawak na baso ng alak. "Cheers!"



Tinaas din ng mga taong nakatingala sa kaniya ang kanilang mga hawak na baso upang makipagtutsa ng alak sa malayo. They all took a sip before Ezekiel spoke again.



"Tonight, I stand before you not only as the CEO but also as a son, a son who has witnessed the devastating consequences of his mother's actions."

Natahimik muli panandali ang paligid bago narinig ang mga bulong-bulungan at usap-usapan tungkol sa nangyari kay Elizabeth.



"My mother, Elizabeth De Silva, the president of our company, as all of you may know, was involved in a case of embezzlement, fraud, and abuse towards our employees. Her actions tarnished the reputation of our company, and it is my responsibility to make things right."

Nabalot muli ng katahimikan ang lugar at nagpaatuloy siya sa pagsasalita. "To compensate for the damages caused by my mother's actions, I am announcing a fundraising program. This program will not only provide financial support to the affected employees but also offer them opportunities for personal growth and development."



"I assure everyone that this is not an empty promise. I have personally set aside a substantial amount of my own wealth to start this program. Furthermore, an independent committee will oversee the distribution of funds and ensure transparency throughout the process."



Umingay muli at nangibabaw ang mga bulong ng paghanga at pagrespeto sa kaniya. Kinilala siya ng mga tao na mayroong dedikasyon na iayos ang mga pagkakasala ng miyembro ng kanilang pamilya imbes na proteksyunan at pagtakpan ang nangyari. Ezekiel immediately gained the trust of all the businessmen in the room.



"To conclude, I vow to rebuild our company's reputation and ensure a brighter future for all those affected. Together, we will rise above this dark chapter and emerge stronger than ever before."

Mabilis na umingay ang mga palakpakan at kampay ng mga taong humahanga sa kaniya. He looked at the crowd with great satisfaction.



Sa pagtigil ng palakpakan, kasabay niyon ang pagtatapat ng mga ilaw sa malaking screen sa likod ni Ezekiel, at doon nabaling ang tuon ng mga tao.



Napalabas sa screen ang isang nakapagpapainit ng puso na video, na nagpapakita ng mga kwento ng mga empleyadong naapektuhan ng mga aksyon ng ina ni Ezekiel na si Elizabeth. Ipinakita ng video ang positibong epekto ng programa ng pondo, nagpapakita ng mga larawan ng mga empleyado na tumatanggap ng tulong pinansyal, dumadalo sa mga programa ng pagsasanay, at nagtatayo muli ng kanilang mga buhay.



Dahil do'n ay nagsipagpalakpakan na naman ang mga tao sa tuwa. Subalit hindi pa man natatapos ang video ay bigla na lamang napalitan ng panibagong palabas. Ang kaninang malambing na musika ay natabunan ng mga malalakas na ungol ng isang babae.



Lahat ay napahugot ng hininga at nagugulat na nanood sa screen kung saan pinapalabas si Raquel De Silva na nakikipagtalik sa isang hindi kilalang mukha ng lalaki.



"Ah! Ohh! P-Please... ah!"



Lahat ay nangilabot at nanigas sa mga kinalalagyan. Kitang-kita ang lantad na lantad na katawan ng isang De Silva sa kasalukuyang okasyon!



Ezekiel didn't look behind him, but he looked at the woman in front of the crowd wearing a white-pink diamond gown, shining angelically.



Mayroong ngiti sa mga labi nito at pagkakatuwa sa nangyayari. Well, she was the one who planned this all out.



Ezekiel hurriedly went to her proudly. "Wife, are you enjoying the show?"



Mas lumawak ang matamis na ngiti sa labi ni Serena na tumango. "Oo naman, mahal. Pero mas matutuwa ako kung pupuntahan ko si Raquel ngayon para tingnan ang itsura niya."



He kissed her forehead gently. "Be careful, then. I'll back you up."



His wife is amazing. Mas lalo niya itong minamahal.

SOLD TO THE ABANDONED BILLIONAIRE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon