Chương 1 vĩ đại đường hàng hải ( 1 )
Tác giả:
Dazai Osamu ngồi ở Merry mũi tàu dương đầu, quan sát mênh mông vô bờ biển rộng, diều sắc trong mắt ảnh ngược ra biển mặt sóng nước lóng lánh.
Ai có thể nghĩ đến ở nửa tháng trước, hắn mới vừa trở thành Mafia thành viên, hiện tại lại chuyển hình thành một người hải tặc, thượng vẫn là con đặc biệt nghèo kiết hủ lậu hải tặc thuyền.
Luffy dẩu miệng, mắt trông mong nhìn chăm chú hắn thuyền trưởng chuyên chúc chỗ ngồi, ủy khuất nói: "Dazai, đây là ta hạng nhất tịch." Tại đây con thuyền thượng, đây cũng là hắn duy nhất có thể chương hiển thuyền trưởng thân phận địa phương.
Dazai Osamu chống cằm không dao động, lấy này thưởng thức nhà mình thuyền trưởng khát vọng mà không thể được biểu tình, không biết cái gì nguyên nhân, trên thuyền đại bộ phận người đều sợ hãi tiếp xúc hắn.
Trên biển thổi tới gió lạnh, hơi mang điểm hàm ướt, Dazai Osamu quơ quơ chân, nghe xong một trận phía sau tiểu động vật mất mát nức nở thanh, rốt cuộc rời đi Luffy hạng nhất tịch.
Dazai Osamu mới vừa nhảy dựng xuống dưới, Luffy chạy nhanh kéo trường cánh tay đáp trụ Merry cừu giác, nương sức kéo ngồi trên mũi tàu, sau đó đè đè đỉnh đầu đong đưa mũ rơm, trên mặt cũng thuận thế lộ ra thỏa mãn tươi cười.
Usopp dẫn theo ấm nước trải qua, hắn muốn đi tưới Nami quả quýt thụ, "Dazai, Nami cho ngươi đi múc thủy phòng máy tính đạp nước, nàng chờ lát nữa muốn tắm rửa."
Dazai Osamu ngáp một cái, cũng chưa nói cự tuyệt, này con thuyền đừng nhìn nam tính nhiều, nhưng sống thoát thoát chính là cái mẫu hệ xã hội.
Múc thủy cơ là dẫm đạp thức, Dazai Osamu đơn quang nhìn liền ngại mệt, liền triều cách đó không xa Chopper vị trí vẫy vẫy tay, chút nào không lo lắng sẽ lọt vào Hiệp Hội Bảo Hộ Động Vật khiển trách.
Chopper oai quá đầu, "Muốn ta cấp Nami đạp nước sao?"
"Không sai."
Dazai Osamu nói thực ngắn gọn, Chopper theo bản năng cho rằng là Nami phân phó hắn đi làm, chạy nhanh biến đại thành nhân loại hình thái, cần cù chăm chỉ mà ra sức đạp nước, hắn không dám chọc Nami sinh khí.
Dazai Osamu dựa môn, thuyền nghèo về nghèo, thuyền viên lại không tồi, ở chung một tháng, Dazai Osamu cơ bản sờ thấu bảy người tính cách.
Phóng đại bản Chopper lực lớn vô cùng, không đến một lát liền chứa đầy két nước, ngay sau đó lùi về nguyên lai thân hình nhảy đến Dazai Osamu bên người, rất là cảm động hắn bồi chính mình đến bây giờ.
Bọn họ ở nửa tháng trước nhặt được Dazai Osamu, nhặt được phương thức tương đối không giống người thường, đối phương là từ một vạn mễ trời cao không đảo rơi xuống xuống dưới, vừa lúc tạp trung Merry, cái kia động vẫn là Usopp cấp tu hảo.
Trong không khí bay tới một cổ mùi hương, Chopper ngửi ngửi cái mũi, kinh hỉ nói: "Hôm nay Sanji làm hải sản bữa tiệc lớn, có ngươi con cua."
Dazai Osamu trước mắt sáng ngời, muốn nói này con thuyền làm hắn thích nhất địa phương, không gì hơn có một cái thập phần ưu tú đầu bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...