Chương 89 vĩ đại đường hàng hải ( 89 )
Tác giả: Thỏ Quất
"Dazai sama, nhân gia là thật sự sợ hãi."
Cảm nhận được bạch tinh đối hắn tín nhiệm cùng ỷ lại, Dazai nhàn nhạt nói: "Không nghĩ đi liền không cần khó xử chính mình."
Bạch tinh cúi đầu, mặt khác có thể nhẫn nại, kia tòa rừng rậm lại đối nàng có đặc thù ý nghĩa, nàng mất đi mẫu thân liền táng ở nơi đó, nhưng mười năm tới nàng liền mẫu thân hạ táng lễ tang cũng vô pháp đi gặp cuối cùng một mặt.
Nàng mười năm đều là tại đây tòa có thể bảo hộ nàng an toàn ngạnh xác trong tháp vượt qua, bạch tinh ôm lấy cánh tay, nàng chạy ra đi sau khẳng định còn sẽ khiến cho Long Cung thành hỗn loạn, nếu là nói cho phụ thân nàng nghĩ ra môn, yêu thương nàng phụ thân không thể nghi ngờ là sẽ không đồng ý.
"Ta muốn đi, chính là ta không có làm hảo tâm lý chuẩn bị." Bạch tinh đem ôm gối ôm vào hoài, nỗ lực điều chỉnh nàng biến mau hô hấp.
Luffy an tĩnh trong chốc lát, ít nhất không lại nói chọc khóc tiểu nữ hài nói.
Bạch tinh chui vào ổ chăn khóc thút thít nói: "Không được, nhân gia hảo khẩn trương."
Luffy đau đầu nói: "Ngươi thật sự hảo phiền toái."
Ra cái môn đã muốn tự hỏi, lại muốn chuẩn bị tâm lý.
Bạch tinh khóc đến càng thêm lớn tiếng.
Lịch sử lại tới nữa một cái tuần hoàn, Dazai tổng cảm thấy một màn này quá mức quen mắt.
Lúc này, rìu cấp tốc xuyên phá không khí thanh âm rơi vào nhĩ.
Dazai thập phần đương nhiên mà lui về phía sau một bước tránh đi, đem đánh nhau suất diễn toàn giao cho nhà mình thuyền trưởng, "Rìu về ngươi."
Luffy ngưng tụ lại mắt, một chân đá bay bay tới rìu, rìu thẳng tắp mà cắm vào vách tường, từ vết rách trung lăn xuống mấy viên hòn đá nhỏ.
Nhìn trên vách tường nhiều ra rìu, Dazai: "Đây là ngươi sợ hãi ra cửa nguyên nhân?"
Bạch tinh gật gật đầu, kể ra khởi phát sinh ở mười năm trước sự, có một cái kêu phạm đức ・ mang chịu chín thế người hướng nàng cầu hôn, lúc ấy chỉ có 6 tuổi bạch tinh khẳng định cự tuyệt hắn, được đến cự tuyệt hồi đáp, phạm đức ・ mang chịu chín thế lập tức thẹn quá thành giận, tự xưng đã chịu bia bia trái cây nguyền rủa, mười năm tới không ngừng thông qua phóng ra vũ khí hướng nàng biểu đạt tình yêu, có khi còn sẽ hỗn loạn hắn cầu hôn thư tình.
Bởi vì không có lúc nào là sẽ có vũ khí muốn công kích nàng, vì bảo hộ nàng, nàng phụ thân Neptune không thể không đem nàng dọn vào ngạnh xác tháp sinh hoạt.
"Phạm đức ・ mang chịu kia không phải truyền thuyết bay lượn người Hà Lan thuyền trưởng?"
"Bay lượn người Hà Lan?" Lần đầu tiên nghe nói Luffy oai quá đầu nghi hoặc nói.
Dazai giản mà ý cai nói: "Một con thuyền u linh thuyền."
"Oa, nghe đi lên rất thú vị bộ dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...