94

12 1 0
                                    

Chương 94 bắt trùng ・ vĩ đại đường hàng hải ( 94 )

Tác giả:

"Ta rốt cuộc là bằng hữu vẫn là địch nhân, các ngươi định đoạt."

Luffy thanh âm vang vọng ở cát long khảo đức quảng trường, cá người đảo cư dân rốt cuộc ý thức được bọn họ đối mũ rơm một đám sai lầm thành kiến, không phải tất cả nhân loại đều sẽ thương tổn bọn họ.

Vô luận hoắc địch ăn lại nhiều hung dược cường tráng thân thể hắn, hắn kết cục sẽ chỉ là thua ở Luffy trong tay.

Luffy ngã vào phế tích trung thở dốc, Dazai cúi xuống thân đưa lưng về phía thái dương chặn ánh sáng, mí mắt ngoại tầm nhìn trở nên hắc ám, Luffy mở mắt ra, nhìn thấy là Dazai, lập tức lộ ra gương mặt tươi cười, "Hì hì, Dazai, là ta thắng."

Dazai vươn tay kéo hắn, "Làm đến như vậy chật vật còn như thế nào khai yến hội."

Thật là lạc quan quá mức ngu ngốc, đổi làm trước kia hắn, tuyệt đối là kính nhi viễn chi tính cách, Dazai không nghĩ ra hắn rốt cuộc là như thế nào thượng này con tặc thuyền.

"Không có việc gì, ta ăn chút thịt là có thể khôi phục."

Luffy thân thể cấu tạo không phải ngày đầu tiên kỳ quái, Dazai không lời nào để nói.

Hoắc địch cùng hắn cán bộ đều làm Neptune binh lính bắt, lâm thời quan vào ngầm ngục giam, kế tiếp bọn họ sẽ đi đưa hướng canh bà bà nuôi heo xưởng.

"Mau đi tìm chìa khóa cởi bỏ Neptune bệ hạ cùng ba vị vương tử trên người chìa khóa."

Dazai búng tay một cái, "Không cần."

Theo Dazai nói, bó trụ Neptune phụ tử bốn người xiềng xích rơi xuống mà, sợ ngây người chuẩn bị tìm kiếm chìa khóa binh lính cùng hắn đồng bạn.

"Dazai ngươi mở khóa bản lĩnh càng ngày càng giống biến ma thuật." Sanji cảm thán nói.

Chopper thu hồi hắn cằm, sùng bái mà nhìn Dazai: "Hảo soái!"

Robin đình chỉ nàng phóng xuất ra đi năng lực, nhiều ra tay biến thành cánh hoa biến mất, lòng bàn tay chỗ mới vừa tìm được chìa khóa xuyến tùy theo quăng ngã hồi nguyên lai địa phương, nhìn dáng vẻ là không cần nàng lên sân khấu.

Usopp cùng Chopper quấn lên Dazai, một cái bên trái, một cái bên phải bái sư cầu nghệ.

Cực ngay ngắn ngồi ở Luffy trước mặt, "Luffy quân, ngươi đối chúng ta cá người đảo ân tình, chúng ta sau này tuyệt không sẽ quên."

"Cực bình, ngươi nói cái gì đâu, chúng ta là bằng hữu." Luffy đổi đi nhẹ nhàng ngữ khí, thoáng lấy ra hắn thân là thuyền trưởng tôn nghiêm, "Cực bình, thượng ta thuyền trở thành chúng ta đồng bạn đi."

Nami đùa nghịch một chút tóc, "Ta không ý kiến."

"U hoắc hoắc hoắc, ta thực chờ mong cực bình tang gia nhập."

"Luffy, quyết định của ngươi ta đều super duy trì."

Robin vì bọn họ thuyền trưởng cống hiến một phần lực lượng, "Sẽ rất thú vị a."

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ